Tin mới

Tử vi hôm nay 23/11/2021: Tuổi Mùi phát triển sự nghiệp; Tuổi Tỵ đối diện mâu thuẫn

Thứ hai, 22/11/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 23/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn có một ngày thứ ba thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Bạn dễ tạo điểm nhấn tốt trong mắt mọi người giúp công việc thuận lợi. Tài lộc cũng kéo đến, đặc biệt với những người làm công việc kinh doanh buôn bán hay nghề tự do. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe bản thân.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Hôm nay là một ngày may mắn, có nhiều thông tin tốt đẹp về công việc, các mối quan hệ cũng vô cùng hài hòa, thuận lợi. Bạn có cơ hội phát huy điểm mạnh của bản thân và gây ấn tượng với mọi người. Tuy nhiên cần vun đắp tình cảm hơn với người ấy.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn gặp không ít trở ngại khi dễ bất hòa, mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình. May mắn là vận trình tài lộc vẫn rất ổn định, thăng tiến trong thời gian tới. Sức khỏe có dấu hiệu cải thiện, rèn luyện cơ thể cùng chế độ ăn hợp lý đã giúp bạn mạnh khỏe hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Hôm nay là một ngày thuận lợi khi bạn nhận nhiều tin vui trong vấn đề thi cử đỗ đạt hay hợp đồng ký kết. Tài lộc cũng không gặp vấn đề gì khi bạn thường xuyên tìm kiếm được các nguồn thu nhập mở từ công việc làm thêm, trúng thưởng, tặng tiền,.. Chuyện tình cảm cũng thông thuận.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Sự nghiệp của bạn thuận lợi khi bạn ngày càng khẳng định được vị thế của bản thân trong môi trường tập thể, được đồng nghiệp và mọi người xung quanh tán thưởng. Tuy nhiên bạn cần đặt mục tiêu xa hơn để gặt hái thành công rực rỡ.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn phải đối diện với những khó khăn trở ngại khi mối quan hệ xã giao trở nên mâu thuẫn, bất đồng trong khoảng thời gian này. Công việc có thể bị chậm tiến độ, nhưng bạn hoàn toàn có thể vượt qua. Chuyện tình duyên chưa phát triển, bạn có thể gặp gỡ qua giới thiệu để tìm thêm cơ hội.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn nên tránh chuyện thị phi bao đồng kẻo bị ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, sự nghiệp. Hôm nay bạn có vượng đào hoa, do vậy nên ứng xử khéo léo với người khác phái, tránh để tình cảm đôi bên dần lạnh nhạt hơn trước.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhanh chóng, bền vững. Các mối quan hệ xã giao phát triển tốt khiến bạn tìm được nguồn lợi, đối tác tiềm năng. Sự nhạy bén và linh hoạt trong cách xử lý vấn đề khiến mọi người nấy đều phải nể phục.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn có thể gặp không ít phiền toái, do vậy bạn cần hành động cẩn trọng, tránh để xảy ra sai sót, dẫn đến ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. Có không ít kẻ xấu muốn tận dụng cơ hội, bạn nên phòng tránh không tiền tài cũng sẽ theo đó mà ra đi.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn cần đề phòng, tránh được những chuyện thị phi công sở kẻo bị cuốn vào vòng xoáy tranh cãi. Sự tỉnh táo trong công việc là điều bạn cần giữ, tránh vì lời nhận xét của người xung quanh dẫn đến buồn phiền, buông bỏ tất cả.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn không cần quá lo lắng trong công việc, sự nỗ lực của bạn sẽ sớm ghi điểm trong mắt đồng nghiệp, cấp trên. Cơ hội thăng tiến đang đến rất gần, hãy tiếp tục nỗ lực. Chuyện tình cảm của bạn lại trở nên căng thẳng khi cả hai bên đều bất đồng quan điểm dâng cao.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn dường như đang phải chịu những áp lực vô hình khiến bản thân mệt mỏi. Việc không tâm sự cùng ai khiến bạn càng trở nên khép kín hơn, khiến tâm tình ngày càng khó hóa giải. Hôm nay, bạn tránh dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news