Tin mới

Showbiz 24h: Tình cũ Hoàng Thuỳ Linh kết hôn; Hoài Linh có mặt trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung?

Thứ bảy, 20/11/2021, 13:53 (GMT+7)

Showbiz 24h: Tình cũ Hoàng Thuỳ Linh kết hôn; Hoài Linh có mặt trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung?

Thực hư tin đồn tình cũ Hoàng Thuỳ Linh đã kết hôn, phản ứng chính chủ mới gây sốc

Được biết đến là siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, Vĩnh Thuỵ còn được nhiều người biết đến là tình cũ của Hoàng Thuỳ Linh.

Sau khi 'đường ai nấy đi' với Hoàng Thuỳ Linh, Vĩnh Thuỵ ngày càng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.  Thời gian vừa qua, nhiều tin đồn trên MXH cho biết bạn gái của Vĩnh Thuỵ có gia thế 'không phải dạng vừa đâu' khi là ái nữ của một đại gia có tiếng tại Đà Lạt - cũng là quê hương của nam người mẫu. 

Showbiz 24h: Tình cũ Hoàng Thuỳ Linh kết hôn; Hoài Linh có mặt trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung? - Ảnh 1

Thông tin cũng cho biết thêm, bạn gái của siêu mẫu cũng là du học sinh từng du học tại Singapore. Mới đây trên trang cá nhân của mình, tình cũ Hoàng Thuỳ Linh không khỏi bức xúc khi bị một số thành phần lợi dụng danh tiếng, lập tài khoản giả mạo trên MXH. 

Theo chia sẻ của Vĩnh Thuỵ, hiện có 2 Facebook giả mạo anh và đang nhắn tin cho rất nhiều người với mục đích không tốt.  'Mọi người cẩn thận, Vĩnh Thụy chỉ có duy nhất trang cá nhân này thôi. Mọi người báo cáo giúp Thụy nha, cảm ơn mọi người', Vĩnh Thuỵ cho biết. 

NS Chí Trung từ chối cho tình trẻ doanh nhân danh phận vì một lý do đáng buồn

NS Chí Trung là cây hài đất Bắc được khán giả yêu mến, anh ghi dấu ấn qua vai Táo Giao thông trong Táo quân; một số vai diễn phim truyền hình ăn khách. Sự nghiệp thăng hoa, gặt hái nhiều thành công, song đời tư của nam NS lại có phần mịt mù, lao đao.

Mãi cho đến năm 2018, anh gặp Ý Lan - một nữ doanh nhân thành đạt cũng thất bại trong hôn nhân. Hai trái tim sứt mẻ đồng cảm và quyết định ở bên nhau để san sẻ, chia nhau vui buồn cuộc sống.

Tính đến nay, cặp đôi đã đồng hành được ngót nghét 3 năm và... không có ý định kết hôn. Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí mới đây, chia sẻ về chuyện tình cảm tương lai, NS Chí Trung khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố không có ý định cho bạn gái một danh phận.

Showbiz 24h: Tình cũ Hoàng Thuỳ Linh kết hôn; Hoài Linh có mặt trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung? - Ảnh 2

Anh chọn cuối đời sẽ ở trong viện dưỡng lão chứ không phải bên bất kỳ một người phụ nữ nào. Táo Giao thông thú nhận rằng hiện tại anh có bạn gái giỏi trang, trẻ trung, xinh đẹp nhưng vẫn luôn cẩn trọng, chừng mực khi nói về hạnh phúc.

Hiện tại, nam NS không có quá nhiều niềm tin vào hạnh phúc bền vững bởi như anh và vợ cũ, sống đến hơn 30 năm rồi vẫn đứt gánh. Cho đến bây giờ anh vẫn không hiểu vì sao vợ cũ lại bỏ mình.

Xôn xao hình ảnh Danh hài Hoài Linh có mặt trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung

Cách đây ít giờ, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại trong tang lễ của cố Ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam. Trong clip ngắn ngủi này xuất hiện một người đàn ông có ngoại hình khá giống với danh hài Hoài Linh.

Người này có dáng người gầy, mái tóc khá giống với nghệ sĩ Hoài Linh. Tuy nhiên do người này đeo khẩu trang nên khó có thể xác định chắc chắn rằng có phải danh hài Hoài Linh hay không. Ngay sau đó, cư dân mạng lập tức bàn ra tán vào.

Có người khẳng định đây không phải danh hài Hoài Linh vì tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung, nam danh hài chỉ gửi vòng hoa đến chia buồn. Tuy nhiên, cũng có người vẫn mang trong mình hoài nghi rằng đó là danh hài Hoài Linh. 

Showbiz 24h: Tình cũ Hoàng Thuỳ Linh kết hôn; Hoài Linh có mặt trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung? - Ảnh 3

Danh hài Hoài Linh là người anh thân thiết của cố ca sĩ Phi Nhung. Lúc sinh thời, nữ ca sĩ từng nhiều lần làm việc chung với đàn anh và cả hai coi nhau như anh em một nhà. Chính vì vậy cũng không loại trừ khả năng danh hài Hoài Linh có mặt trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung. 

Tháng 5 vừa qua, danh hài Hoài Linh dính ồn ào thị phi khi bị lộ chuyện chậm giải ngân Từ thiện từ năm 2020. Sau đó, nam nghệ sĩ đã lên tiếng xin lỗi công chúng và giải thích lý do vì dịch bệnh nên chưa thể hoàn thành nhiệm vụ. Và chỉ 1 tuần sau đó, phía danh hài Hoài Linh công bố đã giải ngân xong toàn bộ số tiền hơn 13 tỷ đồng đến bà con miền Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news