Tin mới

Showbiz 24h: 1 di nguyện Phi Nhung đã làm trước lúc đi xa; Việt Hương bị đàn em ‘khui’ con người thật

Thứ sáu, 19/11/2021, 13:58 (GMT+7)

Showbiz 24h: 1 di nguyện Phi Nhung đã làm trước lúc đi xa; Việt Hương bị đàn em ‘khui’ con người thật...

Hiếm hoi 1 di nguyện Phi Nhung có thể làm trước lúc đi xa, đến con ruột cũng không biết, sau 49 ngày người này mới dám ‘ho he'

Lễ 49 ngày của Phi Nhung đã diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua. Vốn được xem là chị em thân thiết lúc sinh thời, Thúy Nga đã không giấu nổi nước mắt khi chứng kiến di ảnh bạn. Trong đoạn video cô đăng tải khi dự lễ, netizen nghẹn đắng bởi khoảnh khắc danh hài đứng xin lộc Phi Nhung, kèm đôi lời tâm sự như người vẫn còn đó.

Đáng chú ý hơn cả, Thúy Nga đã có cuộc trò chuyện với dì ruột của Phi Nhung, qua đó khán giả hiểu thêm về những sự thật trước khi giọng ca 8x tạ thế. Được biết, dì là người thân hiếm hoi của Phi Nhung tại Mỹ, khi Wendy Phạm sinh bé thứ 2 bà đã bay từ Florida qua Cali để chăm cô và trông cháu. Cho đến khi Phi Nhung qua đời thì bà lo liệu hậu sự.

Showbiz 24h: 1 di nguyện Phi Nhung đã làm trước lúc đi xa; Việt Hương bị đàn em ‘khui’ con người thật - Ảnh 1

Dì Phi Nhung tiết lộ cố ca sĩ rất mê ăn mận và uống cà phê. Mỗi sáng dù bận thế nào bà đều mua thức uống này để cúng cho cháu gái. Bà tâm sự, có lần Phi Nhung còn hồn nhiên bày tỏ mong muốn được mất lúc còn trẻ đẹp, nếu mất lúc già xấu sẽ trốn một chỗ chứ không muốn ai thấy. Đã "ra đi" là phải đẹp.

Dì Phi Nhung tiết lộ cố ca sĩ rất mê ăn mận và uống cà phê, có lần Phi Nhung còn hồn nhiên bày tỏ mong muốn được mất lúc còn trẻ đẹp, nếu mất lúc già xấu sẽ trốn một chỗ chứ không muốn ai thấy

Dòng tâm sự này dường như khiến ai nấy khi nghe cũng đều phải trực trào. Nhiều người cho rằng đây là di nguyện duy nhất mà Phi Nhung thực hiện được trong chặng đường đời dang dở. Bởi lẽ, ngày Phi Nhung ra đi cô vẫn in hằn vết xuân xanh, xinh đẹp. 

Chồng Vy Oanh chấp nhận thỏa hiệp với vợ để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Cách đây không lâu, Ca sĩ Vy Oanh có chia sẻ không gian bên ngoài căn biệt thự ngập tràn hoa lá. Kèm theo đó là câu chuyện đặc biệt của hai vợ chồng. Vy Oanh tiết lộ thỏa thuận ngầm giữa hai vợ chồng khi chung sống với nhau. 

Theo đó, bản thân chồng đại gia của Vy Oanh không thích cây, hoa lá cành vì khi trồng sẽ dẫn đến có nhiều côn trùng làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên vì lấy phải cô vợ yêu thiên nhiên, yêu hoa lá nên chồng địa gia của Vy Oanh đã phải thỏa hiệp và chịu đựng điều "bất công" này suốt nhiều năm qua. 

Showbiz 24h: 1 di nguyện Phi Nhung đã làm trước lúc đi xa; Việt Hương bị đàn em ‘khui’ con người thật - Ảnh 2

Vy Oanh cho biết thêm, vì ông xã là người thành phố nên không thích hoa lá cành trong nhà nhưng bản thân mình lại là gái nhà quê nên có sở thích hoàn toàn ngược lại. Vì yêu vợ nên chồng Vy Oanh chấp nhận sống chung với nỗi sợ cố hữu lâu nay. Điều này cho thấy Vy Oanh hết mực được chồng cưng chiều, chứng minh "nóc nhà" quyền lực. 

Không chỉ vậy, gần đây, Vy Oanh còn liên tục khoe được chồng tặng những món quà đắt tiền không phải ai cũng sở hữu được. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng Vy Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Hậu vướng ồn ào Từ thiện, Việt Hương bất ngờ bị đàn em tiết lộ con người thật

Lê Dương Bảo Lâm vốn được biết đến là diễn viên hài xuất hiện nhiều trên các gameshow truyền hình. Dù cũng "hái ra tiền" khi vừa hoạt động nghệ thuật và kinh doanh nhưng gia đình vẫn gặp khó khăn trong mùa dịch. Mới đây, trong một video hậu trường của chương trình "Tiếp chiêu đi", Lê Dương Bảo Lâm đã có những chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhờ của mình khiến nhiều người chú ý.

Đặc biệt, trong lần này, "thánh livestream" đã không ngại tiết lộ con người thật của Việt Hương khiến khán giả bất ngờ. Lê Dương Bảo Lâm cảm thấy mang ơn với Việt Hương vì đã giúp anh trong cả công việc lẫn ngoài đời.

Showbiz 24h: 1 di nguyện Phi Nhung đã làm trước lúc đi xa; Việt Hương bị đàn em ‘khui’ con người thật - Ảnh 3

Trong video này, Lê Dương Bảo Lâm đã tiết lộ việc Việt Hương gửi tiền trong thời điểm mùa dịch để giúp lo cho gia đình vì sợ ở nhà không có công ăn việc làm. Theo lời chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, Việt Hương không chỉ giúp đỡ mình mà còn lo cho các diễn viên khác trong ekip. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn được Việt Hương dìu dắt trong công việc.

Dù Việt Hương làm âm thầm nhưng công việc này, không hề phô trương nhưng vẫn bị đàn em tiết lộ. Song, khán giả cũng có cái nhìn khác về con người thật của Việt Hương ngoài đời sau những lần lầy lội trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news