Tin mới

Showbiz 18/11: ‘Rò rỉ’ gia thế của bố ruột con gái Phi Nhung; Thủy Tiên bị chỉ điểm 'chí mạng' từ thiện

Thứ năm, 18/11/2021, 14:40 (GMT+7)

Showbiz 18/11: ‘Rò rỉ’ gia thế của bố ruột con gái Phi Nhung; Thủy Tiên bị chỉ điểm 'chí mạng' từ thiện...

Hé lộ tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường sau ồn ào bị tố vô ơn, lời nhắn nhủ đến mẹ nuôi đầy xót xa

Sau khi Phi Nhung qua đời, quản lý của nữ ca sĩ lên tiếng tố giọng ca nhí vong ân bội nghĩa mà dân mạng cũng liên tục bùng nổ những ý kiến chỉ trích Hồ Văn Cường. Trước áp lực của dư luận, Hồ Văn Cường lựa chọn cách ở ẩn và không hề lên tiếng bất cứ lời "bóc phốt" nào. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn âm thầm làm một hành động đặc biệt đến mẹ nuôi dù đã cùng gia đình dọn ra khỏi nhà. 

Theo đó, trong một chia sẻ trong bài phỏng vấn với truyền thông, một con nuôi của Phi Nhung là Quỳnh Trang đã có những tiết lộ liên quan đến Hồ Văn Cường.

Showbiz 18/11: ‘Rò rỉ’ gia thế của bố ruột con gái Phi Nhung; Thủy Tiên bị chỉ điểm 'chí mạng' từ thiện - Ảnh 1

Cụ thể, Quỳnh Trang tiết lộ khi sinh thời, Phi Nhung rất thương Hồ Văn Cường và chính Hồ Văn Cường cũng thương mẹ nuôi. Chính bản thân Quán quân Vietnam Idol kid 2016 đã có tâm sự với Quỳnh Trang rằng bản thân nam ca sĩ thương mẹ nuôi như mẹ ruột nên khi xảy ra chuyện không hay thì Quỳnh Trang cảm thấy rất đáng tiếc.

Là người tiếp xúc với Hồ Văn Cường không nhiều nhưng sau những lần quây quần cùng nhau hoặc đi hát chung Quỳnh Trang cảm thấy Hồ Văn Cường là đứa bé hiền lành, lễ phép và có phần nhút nhát đặc biệt là người sống rất tình cảm và hiểu chuyện.

Dù đã dọn ra ngoài sống với bố mẹ ruột và sau tất cả mọi chuyện ồn ào thời gian qua nhưng Hồ Văn Cường vẫn âm thầm nhờ vả đến Quỳnh Trang khi đến nhà Phi Nhung thì thắp giúp giọng ca nhí một nén nhang cho mẹ nuôi.

Bố đẻ con gái Phi Nhung ra mặt, rò rỉ ảnh chứng minh gia thế không hề 'xoàng'

Cho đến khi Phi Nhung qua đời, danh tính bố đẻ của con gái Wendy mới bị rò rỉ, thông qua những bức ảnh gia đình chụp chung dịp đặc biệt. Theo đó, người đàn ông được cho là bố đẻ con gái Phi Nhung có tên là P.T, hiện đang làm việc, kinh doanh tại Mỹ. Người này đang là chủ sở hữu của nhiều tiệm sửa xe nổi tiếng ở xứ sở cờ hoa. 

Showbiz 18/11: ‘Rò rỉ’ gia thế của bố ruột con gái Phi Nhung; Thủy Tiên bị chỉ điểm 'chí mạng' từ thiện - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, anh P.T thường xuyên chia sẻ ảnh Wendy cùng các cháu ngoại. Người đàn ông này được nhận xét có dung mạo hiền lành, gia thế khá giả tại Mỹ. Wendy Phạm được nhận xét thừa hưởng nhiều nét của cả bố và mẹ. Mặc dù chia tay nhau từ lâu nhưng Phi Nhung vẫn luôn chia sẻ về người chồng cũ bằng những ngôn từ tốt đẹp. 

Thủy Tiên liên tiếp bị các địa phương chỉ ra điểm yếu 'chí mạng' khó lòng làm sáng tỏ

Nghi vấn Thủy Tiên ăn chặn tiền Từ thiện sau lời tố cáo của nữ đại gia Bình Dương đến nay vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh. Trong quá trình thu thập bằng chứng, một số địa phương đã tìm ra điểm yếu "chí mạng" khiến Thủy Tiên khó lòng minh oan.

Cụ thể, tại huyện Thanh Chương (Nghệ An), sau khi chính quyền địa phương vào cuộc rà soát lại số tiền mà Thủy Tiên từng báo cáo từ thiện tại đây thì phát hiện bị chênh lệch hơn 100 triệu đồng. Theo đó, số tiền xác nhận ban đầu là 6,889 tỷ đồng, tổng số tiền mà huyện Thanh Chương sau rà soát và đã báo cáo với Bộ Công an chỉ có 6,787 tỷ đồng. 

Showbiz 18/11: ‘Rò rỉ’ gia thế của bố ruột con gái Phi Nhung; Thủy Tiên bị chỉ điểm 'chí mạng' từ thiện - Ảnh 3

Sau Nghệ An đến tỉnh Quảng Trị cũng phát hiện ra số tiền Thủy Tiên từ thiện chênh lệch hơn 4 tỷ đồng giữa báo cáo và thực tế rà soát. Cụ thể, theo báo cáo phía Thủy Tiên số tiền từ thiện tại địa phương này là 33,400 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi lãnh đạo địa phương rà soát lại thì chỉ có 29, 233 tỷ đồng. Một mức chênh lệch không hề nhỏ. 

Hiện tại, còn rất nhiều địa phương đang tiếp tục rà soát để sớm có báo cáo gửi lên cơ quan chức năng. Việc số tiền bị chênh không hề nhỏ lại khiến Thủy Tiên rơi vào hoàn cảnh khó có thể giải thích trước nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news