Tin mới

Showbiz 24h: Thủy Tiên bị lộ bằng chứng phát tiền 'ngoài luồng'; Con gái Phi Nhung bật cười trong lễ cúng thất mẹ

Thứ tư, 17/11/2021, 14:19 (GMT+7)

Showbiz 24h: Thủy Tiên bị lộ bằng chứng phát tiền 'ngoài luồng'; Con gái Phi Nhung bật cười trong lễ cúng thất mẹ...

Ca sĩ Thủy Tiên bị lộ phát tiền 'ngoài luồng' gây khó khăn cho việc kiểm đếm

Mới đây, Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Quảng Trị thông tin về việc từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên tại 2 huyện Triệu Phong và Hải Lăng. Qua quá trình kiểm đếm, rà soát, địa phương xác nhận có 19.000 đối tượng được đoàn Từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên hỗ trợ. Đáng chú ý, cũng có rất nhiều người "ngoài luồng" cũng nhận được tiền hỗ trợ của ca sĩ Thủy Tiên. 

Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị cho hay đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên không hề thông qua UBMTTQVN tỉnh cũng như giao tiền cho đơn vị, UBMTTQVN tỉnh này chỉ tham gia hỗ trợ kết nối về địa phương.

Việc phát sinh thêm các đối tượng ngoài danh sách được nhận tiền khiến cho công tác thống kê gặp vô vàn khó khăn. Trong lúc phát quà, ca sĩ Thủy Tiên thấy hộ nào khổ lại phát cho từ 1-5 triệu đồng, thậm chí có hộ còn nhiều hơn nên khó xác định được số tiền cụ thể được từ thiện tại tỉnh là bao nhiêu. 

Showbiz 24h: Thủy Tiên bị lộ bằng chứng phát tiền 'ngoài luồng'; Con gái Phi Nhung bật cười trong lễ cúng thất mẹ - Ảnh 1

Theo thống kê của chính quyền, trong đợt mưa lũ 2020, đoàn của ca sĩ Thủy Tiên đã hỗ trợ cho hơn 17.800 hộ dân. Báo cáo của huyện Hải Lăng cho biết số lượng hộ được nhận tiền ban đầu là 17.808 hộ với những tiêu chí cụ thể do đoàn quy định. Sau đó xã lập danh sách, cấp phiếu, đoàn ca sĩ Thủy Tiên mới tới phát tiền.

Theo như UBMTTQVN huyện Hải Lăng thông tin, trong quá trình từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên đã hỗ trợ theo nguyên tắc "5 không": 

- Không có ký nhận tiền hỗ trợ của người dân.

- Không có tổ chức/đơn vị hỗ trợ, giám sát việc phát tiền của đoàn.

- Không có thành phần đoàn hỗ trợ, giám sát trực tiếp tại các điểm cứu trợ.

- Không kiểm đếm số tiền cứu trợ khi bắt đầu và kết thúc.

- Không lập biên bản khi kết thúc phiên cứu trợ.

Trước nữ đại gia Bình Dương, Vy Oanh còn 'gây thù chuốc oán' với 2 nhân vật đình đám trong showbiz

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước cuộc "khẩu chiến" của Ca sĩ Vy Oanh với nữ đại gia Bình Dương. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước CEO Bình Dương, đã có một nữ đại gia khác chủ động "châm ngòi" khiêu chiến với Vy Oanh.

Người đó không ai khác chính là hoa hậu Thu Hoài. Theo đó, trong một lần livestream, Hoa hậu Thu Hoài đã điểm mặt chỉ tên Vy Oanh là người đòi hỏi tiền cát-xê cao ngất ngưởng, nói xấu đồng nghiệp và hại danh tiếng của mình. 

Showbiz 24h: Thủy Tiên bị lộ bằng chứng phát tiền 'ngoài luồng'; Con gái Phi Nhung bật cười trong lễ cúng thất mẹ - Ảnh 2

Ngay sau đó, Vy Oanh gửi đơn kiện đàn chị vì những phát ngôn sai sự thật. Tuy nhiên, sự việc cũng không đi đến đâu. Và cũng từ đó, Vy Oanh và Hoa hậu Thu Hoài không còn nhắc đến nhau. 

Trước đó, Vy Oanh còn "gây thù chuốc oán" với ca sĩ Minh Tuyết khi đăng đàn đàn chị cướp hit của mình. Tuy nhiên sau đó Vy Oanh bẽ bàng vì thực tế ca khúc đó đã hết hạn hợp đồng, các ca sĩ khác sử dụng có xin phép tác giả là chuyện hợp pháp. Ngay sau đó, em gái ca sĩ Cẩm Ly cũng đăng đàn "vỗ mặt" dạy dỗ Vy Oanh vì thái độ xấc xược với đàn chị. Kể từ đó đến nay, cả hai coi nhau như kẻ thù không đội trời chung.

Cháu ngoại và con gái Phi Nhung bật cười trong lễ cúng thất cố ca sĩ, sự thật đằng sau khiến dân tình ứa nước mắt

Cũng ngay sau lễ cúng thất Phi Nhung, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - người chị thân thiết với Phi Nhung đã có những chia sẻ đầy nghẹn ngào. Đặc biệt, cô con công khai hình ảnh bên gia đình Phi Nhung khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo đó, cả Trizzie Phương Trinh, Wendy Phạm và cháu ngoại Phi Nhung đều nở một nụ cười rạng rỡ tại lễ cúng thất cố ca sĩ. Đằng sau hình ảnh này lại là sự trùng hợp khiến bao người trào dâng cảm xúc.

Showbiz 24h: Thủy Tiên bị lộ bằng chứng phát tiền 'ngoài luồng'; Con gái Phi Nhung bật cười trong lễ cúng thất mẹ - Ảnh 3

Hóa ra ngày cúng thất Phi Nhung cũng chính là ngày sinh nhật của cháu ngoại đầu cố ca sĩ. Cậu bé năm nay đã đón một sinh nhật đặc biệt với sự mất mát bao trùm. Thế nhưng để khởi đầu một tuổi mới hạnh phúc và hứng khởi, Trizzie Phương Trinh cùng với con gái và cháu ngoại Phi Nhung đã nở một nụ cười tươi vui bởi chắc hẳn cố ca sĩ không muốn gia đình buồn đau mãi vì mình.

"Chủ nhật vừa rồi ai cũng chú ý vào ngày lễ cúng thất 49 ngày của Phi Nhung, nhưng ít ai biết hôm đó cũng là ngày sinh nhật của Nathan, cháu ngoại cưng của Phi Nhung. Nathan là một đứa con và đứa cháu rất tình cảm, mỗi lần thấy mẹ khóc là đều chạy đến ôm, an ủi mẹ.

...Vì đây là hình chụp kỷ niệm sinh nhật của Nathan nên xin phép cho mấy bà cháu được cười. Phi Nhung trên trời cao chắc cũng không muốn gia đình buồn đau vì mình hoài đâu", vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news