Tin mới

Tử vi tuần mới: 3 con giáp cẩn thận hung tinh đeo bám công việc, sức khỏe

Thứ hai, 22/03/2021, 08:51 (GMT+7)

Trong tuần mới, những con giáp này cần hết sức cẩn trọng khi đưa ra quyết định, đặc biệt là trong sức khỏe, công việc.

Thông tin mang tính chất tham khảo

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất vào tháng này sẽ rất tất bật, vất vả vì những áp lực trong công việc với cuộc sống. Vì tham vọng lớn, luôn cầu toàn mà bạn luôn cố gắng làm nhiều việc, không để bản thân rảnh rỗi. Tuy nhiên vì quá bận nên đôi khi, người tuổi Tuất chưa sắp xếp công việc được hợp lý.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thêm vào đó, trong thời điểm này có nhiều hung tinh tác động, tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp phải rất nhiều chuyện bất trắc, tạo thành thất bại khá nặng nề cho cuộc sống của bạn. Chính vì vậy, bạn hãy thận trọng không nên đầu tư lớn kẻo dễ gặp tai ương dễ dẫn tới phá tài.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần khó gặp may mắn nếu biểu lộ tâm tính nóng nảy, điều này khiến tiểu nhân dễ khích bác, phá hoại các mối quan hệ xã giao tốt đẹp của bạn. Con đường tài lộc cũng có nhiều trở ngại, vì vậy những người tuổi Dần cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của, đừng dại đầu tư mạo hiểm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong tình cảm, bạn cần hết sức trong các cuộc cãi vã, nếu còn độc thân thì do khó chấp nhận tình cảm, đưa ra yêu cầu cao nên có không ít người theo đuổi nhưng tuổi Dần vẫn không tìm được người thương của mình.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người tuổi Thân tuần này có tinh thần bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát, làm trước nghĩ sau, bất chấp hậu quả. Bạn cần hạn chế điều này nếu không công việc sẽ khó mà thành công. Trong tuần này bạn cũng cần làm việc thaanj trọng kẻo tiểu nhân hãm hại, kéo về thị phi. Đồng thời bạn cũng nên tránh nghe theo người khác đầu tư vào bất động sản, chứng khoán, vay nặng lãi… 

Nguồn tham khảo: phunutoday

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news