Tin mới

HLV Park Hang Seo tặng quà 'công chúa' nhà Văn Đức và quý tử nhà Duy Mạnh

Chủ nhật, 17/10/2021, 10:14 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo không chỉ là người thầy gần gũi và tình cảm với các tuyển thủ Việt Nam, mà ông còn rất quan tâm đến gia đình của các cầu thủ, tâm ấm áp.

Highlight Oman vs Việt Nam

Bà xã hotgirl Nhật Linh của tiền vệ Phan Văn Đức mới đây chia sẻ lên Instagram cá nhân bức ảnh chụp con gái đầu lòng Dâu Tây. Bé gái diện chiếc váy yếm hoạ tiết hoa với màu sắc tươi sáng. Nhật Linh cho biết đây là món quà mà HLV Park Hang Seo đã tặng cho con gái của cô và Văn Đức. Dâu Tây trông rất xinh xắn, đáng yêu trong chiếc váy này.

Ngoài công chúa của trò cưng Văn Đức, HLV Park cũng tặng cho con trai Duy Mạnh là bé Duy Minh bộ cánh lịch lãm. Em bé thích bộ đồ nên mặc và ngắm mình trong gương rất nhiều. 

'Công chúa' bé nhỏ nhà Văn Đức rất thích chiếc váy được thầy Park tặng - Ảnh: Facebook nhân vật
'Công chúa' bé nhỏ nhà Văn Đức rất thích chiếc váy được thầy Park tặng - Ảnh: Facebook nhân vật

Có thể thấy, không chỉ gần gũi, thân thuộc và quan tâm các cầu thủ của mình, HLV Park Hang Seo còn rất quan tâm đến gia đình, đặc biệt là các em bé, con cái của các tuyển thủ Việt Nam , Ông giống như một người ông yêu mến và luôn yêu thương quan tâm các cháu của mình. 

Trước đó vào ngày 1/10, trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang UAE tham dự trận đấu với ĐT Trung Quốc, nàng WAGs Triệu Mộc Trinh - bà xã tiền vệ Hùng Dũng - đã chia sẻ video thầy Park chơi đùa cùng bé Titi.

Quý từ nhà Duy Mạnh cũng rất thích bộ cánh của bác Park - Ảnh: Facebook nhân vật
Quý từ nhà Duy Mạnh cũng rất thích bộ cánh của bác Park - Ảnh: Facebook nhân vật

HLV người Hàn Quốc khom lưng chạy theo kéo con trai Hùng Dũng lại nhưng bé trai hiếu động vẫn chạy đi. Có lẽ Hùng Dũng cũng như Văn Hậu, hôm ấy đã đến khách sạn đội tuyển để thăm thầy và các đồng đội trước trận đấu vô cùng quan trọng.

HLV Park Hang Seo vốn nổi tiếng với những hành động tình cảm, gần gũi với các cầu thủ. Với hội nhóc tỳ quyền lực, con nhà tuyển thủ, thầy Park như người ông với sự quan tâm và yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news