Tin mới

Tuấn Hưng hoảng hốt khi gặp chuyện không may ở nước ngoài, vội xin lỗi bà xã

Thứ năm, 21/04/2022, 14:26 (GMT+7)

Những chia sẻ của Tuấn Hưng khi gặp tình huống 'không thể tưởng tượng' ở nước ngoài khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải clip ghi lại sự việc không may ở nước ngoài. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ chiếc xế hộp tiền tỷ của mình bị đập nát hết kính và bị trộm số đồ bên trong xe.

Giọng ca "Tìm lại bầu trời" cho biết bản thân rất sốc khi chưa bao giờ gặp phải tình cảnh như thế này. Dù tổng số tài sản thiệt hại không nhiều nhưng Tuấn Hưng cho biết đây lại là những món đồ mà anh mua cho vợ như giày dép, quần áo và một số đồ linh tinh.

Bên cạnh việc tiết lộ việc bị mất trộm, Tuấn Hưng cũng nhẹ nhàng nói với bà xã: "Honey I’m sorry. Mua rất nhiều quần áo, giày dép và đồ đạc cho em nhưng bị nó trộm hết rồi”.

Tuấn Hưng bất ngờ khi bị trộm khoắng sạch tài sản ở bên nước ngoài. Ảnh cắt từ clip.
Tuấn Hưng bất ngờ khi bị trộm khoắng sạch tài sản ở bên nước ngoài. Ảnh cắt từ clip.

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng liên tục gửi lời an ủi đến gia đình Tuấn Hưng và mong nam ca sĩ không gặp phải trường hợp tương tự như thế này.

Tuấn Hưng được biết đến là nam ca sĩ chiều vợ nhất nhì Vbiz. Không chỉ thường xuyên bảo vệ vợ con khỏi những lời xúc phạm mà Tuấn Hưng còn không ngại chi tiền "khủng" để tậu về những món quà đắt đỏ cho vợ. 

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng còn tậu căn biệt thự cạnh biển An Bàng (Hội An, Quảng Nam) như một món quà đánh dấu kỉ niệm 8 năm ngày cưới của hai vợ chồng với giá trị lên đến 50 tỷ đồng. Nam ca sĩ thẳng tay bán luôn xế hộp hạng sang yêu thích để dồn tiền mua biệt thự tặng bà xã.

Tuấn Hưng là ông chồng nổi tiếng chiều chuộng vợ. Ảnh FBNV
Tuấn Hưng là ông chồng nổi tiếng chiều chuộng vợ. Ảnh FBNV

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn năm 2014. Sau 8 năm về chung một nhà, nam ca sĩ đã có 3 con là bé Su Hào, bé Son và một bé trai út Sâm sinh năm 2019. Tuấn Hưng luôn luôn tiết lộ bản thân chọn vợ rất chuẩn.

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Về phía Thu Hương cô cũng khẳng định bản thân hạnh phúc. "Anh Tuấn Hưng thuộc túyp đàn ông luôn chiều chuộng, quan tâm vợ con. Càng ngày tôi càng nhận ra anh là người đàn ông của gia đình, có thể làm mọi việc từ rửa xe, rửa bát, quét nhà, nấu ăn, trông con... chăm chim, gà'', Thu Hương từng tiết lộ trên Dân trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news