Tin mới

Tuấn Hưng khoe tậu xế xịn nhưng dân mạng chỉ chú ý đến đặc điểm khác

Thứ tư, 05/05/2021, 10:23 (GMT+7)

Bức ảnh của Tuấn Hưng đang gây tranh cãi trên mạng vì caption chứa từ ngữ khá thô.

Tuấn Hưng là ca sĩ được nhiều người kiêng nể bởi sự thẳng thắn, luôn nói ra quan điểm cá nhân. Nhiều người nhận xét đó là tính cách đàn ông của anh, mỗi khi gặp thị phi hay sóng gió thay vì chọn cách im lặng bỏ qua như nhiều người nổi tiếng khác thì Tuấn Hưng lại chọn cách tố thẳng lên MXH không nể nang ai khiến nhiều người dè chừng.

Status gây tranh cãi của Tuấn Hưng
Status gây tranh cãi của Tuấn Hưng

Tối ngày 4/5, Tuấn Hưng đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh của mình bên chiếc siêu xe mới. Đây là chiếc xế hộp siêu sang có trị giá lên đến hơn chục tỷ VNĐ. Tuy nhiên, chiếc caption có chứa những ngôn từ không phù hợp kèm hình ảnh nhạy cảm đã làm Tuấn Hưng khá mất điểm trong mắt công chúng.

 

Bức ảnh gây xôn xao của Tuấn Hưng
Bức ảnh gây xôn xao của Tuấn Hưng

Có lẽ vì gặp nhiều ý kiến, bình luận trái chiều vì tậu xế hộp xịn, vậy nên trên Fanpage chính thức có hơn 4 triệu người theo dõi của mình, Tuấn Hưng đã không ngại đăng status "dằn mặt" các anh hùng bàn phím. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu nam ca sĩ không có thêm vài từ... tục tĩu khá phản cảm. Theo khán giả, việc anh công khai viết những từ không đúng thuần phong mỹ tục như vậy lên Fanpage là không nên.

Bên cạnh đó, bức hình tạo dáng của nam ca sĩ làm dân mạng ‘đỏ mặt’. Nhiều khán giả sau khi xem xong bức ảnh và caption này đã bày tỏ rõ sự bức xúc và thất vọng ở phần bình luận.

Trước đó vào tháng 7/2020, Tuấn Hưng bất ngờ thông báo sẽ tạm giải nghệ để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Từ đó đến nay, anh cũng hạn chế xuất hiện ở các sự kiện âm nhạc, thi thoảng anh tham gia Từ thiện, hay tụ tập cùng anh em nghệ sĩ và chủ yếu lui về kinh doanh riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng