Tin mới

Cuộc thi của Hương Giang tổ chức và 2 lần bị cơ quan chức năng 'tuýt còi'

Chủ nhật, 09/04/2023, 18:20 (GMT+7)

Đã có 2 lần cuộc thi của Hoa hậu Hương Giang thực hiện bị cơ quan chức năng "tuýt còi"\n.

Miss International Queen Vietnam - hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 diễn ra vào tối 8/4 với chiến thắng thuộc về người đẹp Dịu Thảo.

Đương kim Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam
Đương kim Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Sáng 9/4, Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM cho biết Sở chưa cấp phép tổ chức cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Sở sẽ phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ các nội dung liên quan và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. 

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên cuộc thi của Hoa hậu Hương Giang thực hiện bị cơ quan chức năng "tuýt còi". Trước đó, vào ngày 23/2 sự kiện họp báo công bố vương miện và top 20 chung cũng bị hủy sát giờ G dù khách mời, các thí sinh và phóng viên đã có mặt rất đông. Ngay sau đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết Sở chưa cấp phép cho sự kiện tổ chức họp báo của Hoa hậu Chuyển giới - Miss International Queen Vietnam 2023.

Hoa hậu Hương Giang
Hoa hậu Hương Giang

Không những bị cơ quan chức năng "tuýt còi", cuộc thi của Hương Giang còn gây tranh cãi ở khâu tổ chức. Từ những tập phát sóng dưới dạng truyền hình thực tế, Hoa hậu Chuyển giới - Miss International Queen Vietnam 2023 lộ rõ nhiều vấn đề khó hiểu như thí sinh Lý Huỳnh My cãi tay đôi với mentor Chế Nguyễn Quỳnh Châu, hay thí sinh Đan Tiên nói xấu hoa hậu Hương Giang.

Thí sinh Huỳnh My bị chỉ trích vì cư xử thiếu tôn trọng HLV trong tập 3
Thí sinh Huỳnh My bị chỉ trích vì cư xử thiếu tôn trọng HLV trong tập 3

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Chuyển giới - Miss International Queen Vietnam 2023 lộ nhiều "sạn", quy mô thiếu chuyên nghiệp. Nhiều khán giả không thể trực tiếp theo dõi đêm thi vì không đủ chỗ ngồi, giám khảo còn không có mặt ở hàng ghế khi được MC yêu cầu đặt câu hỏi cho thí sinh, phần trao vương miện nhốn nháo...

Trên các diễn đàn sắc đẹp, thông tin Hoa hậu Chuyển giới - Miss International Queen Vietnam 2023 chưa cấp phép tổ chức được chia sẻ rầm rộ. Liên tục bị cơ quan chức năng "tuýt còi", không ít netizen bày tỏ sự thất vọng trước khâu tổ chức của cuộc thi. 

Đăng quang mùa giải 2020, nhiệm kỳ của Trân Đài bị chê mờ nhạt
Đăng quang mùa giải 2020, nhiệm kỳ của Trân Đài bị chê mờ nhạt

Theo thông tin từ Ngôi Sao, sau chung kết mùa giải 2023, Hương Giang đã nhanh chóng ra về, không giao lưu với truyền thông như những đấu trường nhan sắc khác. Đáng chú ý khi Ngôi Sao liên hệ, ban tổ chức tiếp tục giữ im lặng.

Về phía trang Facebook chính thức của cuộc thi, sau bài đăng về kết quả chung cuộc thì không có bất cứ động thái gì. Có thể thấy, khác với rùm beng sau chung kết như những đấu trường khác, cuộc thi của Hương Giang lại khá im hơi lặng tiếng. Nhũng điều bất thường này càng khiến cộng đồng fan sắc đẹp hoang mang. 

Top 3 Hoa hậu Chuyển giới - Miss International Queen Vietnam 2023 hiện vẫn 'ở ần', chưa lộ diện như những Hoa hậu của các cuộc thi khác
Top 3 Hoa hậu Chuyển giới - Miss International Queen Vietnam 2023 hiện vẫn "ở ần", chưa lộ diện như những Hoa hậu của các cuộc thi khác

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news