Tin mới

Thúy Nga bất ngờ lâm cảnh không nơi nương tựa, rơi vào rắc rối pháp lý nơi xứ người

Thứ ba, 08/03/2022, 10:30 (GMT+7)

Thúy Nga khiến dân tình không khỏi lo lắng khi đối diện cảnh không nơi tượng khi vướng vào vấn đề pháp lý tại nước sở tại.

Thúy Nga là nữ danh hài đình đám, thời gian qua cô thường xuyên được nhắc tới khi có những hành động giúp đỡ hoàn cảnh lang thang của đàn chị Kim Ngân.

Thúy Nga là danh hài lừng danh một thời, nay đã chuyển sang Mỹ định cư. Ảnh: Internet
Thúy Nga là danh hài lừng danh một thời, nay đã chuyển sang Mỹ định cư. Ảnh: Internet

Tuy nhiên vào tối ngày 7/3 vừa qua, MXH không khỏi xôn xao về "biến" của Thúy Nga. Theo đó, một đoạn video đã được chia sẻ ghi lại cảnh Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ gõ cửa và yêu cầu rời khỏi nhà vì vấn đề pháp lý.

Theo chia sẻ của những người có mặt tại hiện trường để quay video này, Thúy Nga đã nhờ một người khác đứng tên để mua căn nhà này tại Mỹ. Tuy nhiên khi sang tên, người này lại đòi thêm tiền phí đứng tên và Thúy Nga không chấp nhận, từ đây tranh chấp xảy ra và cảnh sát phải vào cuộc.

Thúy Nga bất ngờ lâm cảnh không nơi nương tựa, rơi vào rắc rối pháp lý nơi xứ người - Ảnh 1
Thúy Nga bị cảnh sát sở tại 'gõ cửa'. Ảnh: Internet
Thúy Nga bị cảnh sát sở tại "gõ cửa". Ảnh: Internet

Trong lúc làm việc với cảnh sát, họa sĩ Thoa Vương thanh minh giúp Thúy Nga: “Cô ấy là chủ nhà và trả tiền phí, thuế hàng tháng”. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không chấp nhận.

Hiện tại, phía Thúy Nga vẫn chưa lên tiếng gì về tranh chấp pháp lý đang phải đối diện và liệu rằng cơ ngơi bên Mỹ này của cô có bị mất trắng hay không. Tuy nhiên, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho tình trạng của Thúy Nga và mong cô sớm có thông tin gửi đến mọi người.

Hiện tại, Thúy Nga vẫn chưa lên tiếng về vấn đề pháp lý đang gặp phải. Ảnh: Internet
Hiện tại, Thúy Nga vẫn chưa lên tiếng về vấn đề pháp lý đang gặp phải. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Thúy Nga thường xuyên được nhắc đến bởi những hành động giúp đỡ Kim Ngân. Khi thấy Ca sĩ Kim Ngân đi lang thang, không nơi nương tựa, Danh hài Thúy Nga đã chủ động giúp đỡ, kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ cho đàn chị. Tuy nhiên, không lâu sau, Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi có hành động mờ ám với Kim Ngân.

Thúy Nga từng nhiệt tình giúp đỡ Kim Ngân. Ảnh: Internet
Thúy Nga từng nhiệt tình giúp đỡ Kim Ngân. Ảnh: Internet

Tiếp đến, nghệ sĩ Thúy Nga bị em họ của Kim Ngân là Gia Nguyễn tố ăn chặn tiền các mạnh thường quân ủng hộ cho đàn chị. Sau lùm xùm, Thúy Nga đã trả lại 10.000 USD tiền quyên góp của các mạnh thường quân và không còn giúp đỡ Kim Ngân để tránh gặp phiền phức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news