Tin mới

Từng lộ dung mạo mỹ miều hậu sinh con, Nhã Phương vẫn phải tự ti, lấp liếm vóc dáng khi đứng cạnh người bạn thân

Thứ sáu, 26/02/2021, 12:53 (GMT+7)

Mặc dù là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà, thế nhưng Nhã Phương vẫn phải có hành động lấp liếm đi cơ thể của mình khi đứng cạnh người bạn thân là mỹ nhân Vbiz.

Vào dịp đầu năm mới, Nhã Phương đã có chuyến du xuân cùng với những người bạn thân của mình gồm Thúy Ngân, Song Luân, Lương Thế Vinh, Lê Dương Bảo Lâm. Mặc dù diện trang phục đơn giản, đời thường, thế nhưng nhan sắc của những người đẹp trong hội bạn này như Nhã Phương, Thúy Ngân hay Khả Như đều vẫn rất nổi bật.

Nhã Phương lên đồ du xuân cùng hội bạn thân
Nhã Phương lên đồ du xuân cùng hội bạn thân

Với Nhã Phương, mặc dù đã là bà mẹ 1 con, thế nhưng nữ diễn viên vẫn đặc biệt gây chú ý khi sở hữu nhan một thăng hạng hậu sinh nở. Khi so kè nhan sắc cùng hội bạn thân xinh đẹp, bà mẹ một con không hề bị lép vế bởi dàn mỹ nhân độc thân. 

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc chụp hình cùng với Thúy Ngân, Nhã Phương dù tự tin đọ sắc nhưng vẫn phải lấp liếm đi vóc dáng của mình. Khi đứng cạnh Thúy Ngân, Nhã Phương đã phải kiễng chân hết cỡ nhằm rút ngắn khoảng cách về chiều cao với người bạn thân của mình. Mặc dù vậy, tấm hình của hai người đẹp vẫn được dân tình hết lời khen ngợi.

Nhã Phương phải kiễng chân để 'ăn gian' chiều cao khi đứng cạnh Thúy Ngân
Nhã Phương phải kiễng chân để 'ăn gian' chiều cao khi đứng cạnh Thúy Ngân

Sau khi sinh con đầu lòng với Trường Giang, Nhã Phương thời gian vừa qua đã có màn tái xuất trở lại Vbiz. Trở lại làng giải trí sau sinh, thế nhưng vóc dáng của Nhã Phương lại nhiều lần gây tranh cãi. Có thời điểm, người đẹp khiến fan lo lắng bởi thân hình quá gầy guộc, thế nhưng cũng có thời điểm 'người qua đường' chụp lại được khoảnh khắc vóc dáng nuột nà ngời đời thật của nữ diễn viên.

Từng lộ dung mạo mỹ miều hậu sinh con, Nhã Phương vẫn phải tự ti, lấp liếm vóc dáng khi đứng cạnh người bạn thân - Ảnh 1

Hiện tại, song song với việc trở lại với các dự án nghệ thuật, Nhã Phương còn khiến công chúng bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và trở thành một nữ phó chủ tịch giỏi giang, giàu có. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news