Tin mới

Tuổi 18 của mỹ nhân Cbiz trên màn ảnh: Lưu Diệc Phi đẹp 'xuất sắc', trùm cuối nghi 'dao kéo'

Thứ ba, 08/06/2021, 21:51 (GMT+7)

Khai quật lại những tấm ảnh của mỹ nhân Cbiz thời ‘chân ướt chân ráo’ vào nghề mới thấy nhan sắc khác xa hiện tại như thế nào.

Để sở hữu nhan sắc “hoa nhường nguyệt thẹn” như hiện tại, chắc hẳn các mỹ nhân Cbiz như Triệu Vy, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Lý Thấm, Trịnh Sảng, Dương Tử đã có màn “dậy thì thành công”. Nếu không tin, bạn nên “nghiền ngẫm” bài tổng hợp này.

Tuổi 18 của mỹ nhân Cbiz trên màn ảnh: Lưu Diệc Phi đẹp 'xuất sắc', trùm cuối nghi 'dao kéo' - Ảnh 1

Năm 2005, Lưu Diệc Phi vào vai Triệu Linh Nhi trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Vai diễn tuổi 18 tuổi đã giúp mỹ nhân họ Lưu để lại ấn tượng cho đông đảo công chúng. Cho đến hiện tại, sắc vóc này dường như vẫn vẹn nguyện, nữ diễn viên vẫn được coi là tượng đài nhan sắc của Hoa ngữ.

Tuổi 18 của mỹ nhân Cbiz trên màn ảnh: Lưu Diệc Phi đẹp 'xuất sắc', trùm cuối nghi 'dao kéo' - Ảnh 2

Năm 1994, Triệu Vy tham gia bộ phim Nữ Nhi Cốc. Trong phim, cô chỉ đóng vai phụ nhưng vẻ đẹp thông minh, hoạt bát. Hình ảnh hiếm hoi được đào lại cho thấy thời bấy giờ, người đẹp sở hữu đôi mắt to tròn cùng ngũ quan sắc sảo.

Tuổi 18 của mỹ nhân Cbiz trên màn ảnh: Lưu Diệc Phi đẹp 'xuất sắc', trùm cuối nghi 'dao kéo' - Ảnh 3

Năm 18 tuổi, Dương Mịch từng tham gia một vai diễn nhỏ trong Hồng Phấn Thế Gia. Nữ diễn viên gây thương nhớ bởi nét đẹp rất trong trẻo, đặc biệt là đôi mắt to tròn. Bên cạnh đó, visual “tắc kè hoa” cũng đã được thể hiện lúc bấy giờ. Dễ dàng nhận thấy, dù chỉ thay đổi một chút về kiểu tóc, nữ minh tinh sinh năm 1986 đã vô cùng sắc sảo, chín chắn.

Tuổi 18 của mỹ nhân Cbiz trên màn ảnh: Lưu Diệc Phi đẹp 'xuất sắc', trùm cuối nghi 'dao kéo' - Ảnh 4

Trịnh Sảng được xem là diễn viên “dậy thì thành công nhất”. Bước chân vào nghiệp diễn với bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng khi mới 18 tuổi. Vẻ ngoài trong trẻo, thuần khiết trong quá khữ hoàn toàn khác xa hiện tại. Giờ đây cô nàng có chút phong trần, đôi mắt to, khí chất ngút ngàn hơn rất nhiều.

Tuổi 18 của mỹ nhân Cbiz trên màn ảnh: Lưu Diệc Phi đẹp 'xuất sắc', trùm cuối nghi 'dao kéo' - Ảnh 5

Cũng không hề kém cạnh bất cứ ai, Lưu Thi Thi ở độ “đẹp nhất của người con gái” với đôi mắt đượm buồn, dáng vẻ nho nhã. Bức hình được chụp trong bộ phim Nguyệt Ảnh Phong Hà phần nào giúp khán giả hiểu thêm về visual chuẩn “băng thanh ngọc khiết”.

Tuổi 18 của mỹ nhân Cbiz trên màn ảnh: Lưu Diệc Phi đẹp 'xuất sắc', trùm cuối nghi 'dao kéo' - Ảnh 6

Năm 2008, khi đang theo học tại Học viện Hý kịch Thượng Hải, Lý Thấm được đạo diễn Lý Thiếu Hồng giao cho vai diễn Tiết Bảo Thoa thời trẻ trong Tân Hồng Lâu Mộng. Trong vai diễn này, cô nàng gây ấn tượng bởi lỗi diễn xuất thần sâu, làn da trắng sáng không tỳ vết và đôi mắt sâu hút hồn. Sự nghiệp của cô nàng cũng bắt đầu phất lên từ đây.

Tuổi 18 của mỹ nhân Cbiz trên màn ảnh: Lưu Diệc Phi đẹp 'xuất sắc', trùm cuối nghi 'dao kéo' - Ảnh 7

Ngô Thừa Ân và Tây Du Ký là bộ phim mà Dương Tử tham gia năm 18 tuổi. Trong phim, Dương Tử vào vai Diệp Vân lúc nhỏ. Nhìn vào ảnh dễ dàng nhận thấy, cô có gương mặt khả ái cùng làn da ngăm đen. So với nhan sắc bây giờ được cho là đã trải qua "dao kéo", thì vẫn xinh xắn hơn trước nhiều.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news