Tin mới

Bất chấp lệnh đình chỉ hoạt động, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn livestream 'chốt đơn' 

Thứ ba, 08/06/2021, 20:03 (GMT+7)

Mặc dù bị cơ quan chức năng đình chỉ hoạt động trong vòng 2 tháng vì bán nước hoa giả, nhưng vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn tiếp tục livestream bán hàng .

Thời gian gần đây, thông tin vợ nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị cơ quan chức năng xử phạt vì buôn bán hàng giả đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

Theo đó, ngày 31/5, cửa hàng do Tạ Thị Quỳnh Anh - vợ Lê Dương Bảo Lâm làm người đại diện kinh doanh đã bị Cục Quản lí thị trường tỉnh Đồng Nai xử phạt hơn 50 triệu đồng và tiêu hủy số hàng hóa có giá trị khoảng 90 triệu đồng vì hành vi buôn bán nước hoa nhái các nhãn hiệu đình đám như Gucci, Chanel. Đồng thời phải đình chỉ kinh doanh 2 tháng đối với hành vi bán hàng hóa "pha ke".

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm từng không ít lần nhận gạch đá vì bán hàng 'pha ke'
Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm từng không ít lần nhận gạch đá vì bán hàng "pha ke"

Tuy nhiên, tối 7/6, trên trang cá nhân, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn thản nhiên livestream bán hàng, bất chấp hình phạt trước đó của cơ quan chức năng. Khác với những livestream trước, trong lần này, Quỳnh Anh bán những đồ dùng cá nhân như quạt, bình nước, bông trang điểm… và liên tục chốt đơn.

Bất chấp lệnh cấm, Quỳnh Anh vẫn thản nhiên bán hàng và chốt đơn 'lia lịa'
Bất chấp lệnh cấm, Quỳnh Anh vẫn thản nhiên bán hàng và chốt đơn "lia lịa"

Ngay sau khi lên sóng, màn livestream này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của netizen. Khi đối mặt với những câu hỏi về việc “bất chấp lệnh cấm và thản nhiên bán hàng”, Quỳnh Anh vẫn cười nói vui vẻ, ngó lơ đi, tiếp tục chốt đơn lia lịa.

Cô bán các mặt hàng thiết yếu như bông tẩy trang, quạt điện...
Cô bán các mặt hàng thiết yếu như bông tẩy trang, quạt điện...

Trước đó, vào ngày 5/6, trên sóng livestream của vợ, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã thẳng thừng tuyên bố: "Mấy chị ơi, tụi em vẫn bình thường nha. Mai tụi em sẽ tiếp tục bán đồ này nọ nha. Tại vì trước giờ tụi em sống sao thì tự mấy chị suy nghĩ, mấy chị quyết định".

Hành động thách thức pháp luận của vợ Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình dậy sóng
Hành động thách thức pháp luận của vợ Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình dậy sóng

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm từ lâu được biết đến là "thánh" kinh doanh online, dù không ít lần vướng ồn ào liên quan đến chất lượng sản phẩm, nhưng đây là lần đầu tiên cơ sở này bị kiểm tra và xử phạt.

Dù không ít lần vướng ồn ào liên quan đến chất lượng sản phẩm nhưng đây là lần đầu tiên cơ sở này bị kiểm tra và xử phạt.
Dù không ít lần vướng ồn ào liên quan đến chất lượng sản phẩm nhưng đây là lần đầu tiên cơ sở này bị kiểm tra và xử phạt.

Khi thông tin xử phạt hành vi bán hàng "pha ke"  bị công khai, vợ Lê Dương Bảo Lâm đã nhận rất nhiều chỉ trích từ Cộng đồng mạng và buộc phải khóa fanpage Facebook. Về phía Lê Dương Bảo Lâm thì anh vẫn hoạt động đều đặn trên nền tảng này, thường xuyên đăng tải clip với vợ và cũng livestream khá dày dặn,

Hiện hành vi mang tính chất thách thức pháp luật của vợ Lê Dương Bảo Lâm đang gây ra những tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news