Tin mới

Tưởng ra mắt MV đình đám, ai ngờ Jack & K-ICM lại cho fan ăn 'cú lừa' ngoạn mục

Thứ tư, 04/09/2019, 10:44 (GMT+7)

Vào tối qua, Jack & K-ICM đã cho ra mắt clip mang tên 'Giữ từng lời đã hứa' trên Youtube. Thế nhưng nó lại không phải sản phẩm âm nhạc như nhiều fan đang chờ đợi.

Là 2 trong số những nghệ sĩ được cộng đồng yêu thích nhất trong thời gian qua, Jack & K-ICM liên tục tạo ra những kỷ lục đình đám bằng những MV trên Youtube. Mới đây nhất, bộ đôi này đã cho ra mắt clip "Giữ từng lời đã hứa" nhưng đây lại không phải một dự án âm nhạc như nhiều người chờ đợi.

Trước khi ra mắt clip này, Jack & K-ICM đã cho ra mắt một đoạn teaser 10s đầy khó hiểu trên Youtube. Thế nhưng đã từng có thời điểm Teaser này đứng đầu BXH Thịnh Hành, vượt qua cả những ca khúc đình đám như "Truyền Thái Y" của Ngô Kiến Huy hay "Đu Đưa Đu Đi" của Bích Phương. Ai cũng chờ đợi vào một sản phẩm âm nhạc mới sẽ làm khuấy đảo các BXH như cơn sốt Sóng Gió đã từng tạo ra.

Đoạn Teaser của Jack & K-ICM từng vọt lên hẳn top 1 Thịnh Hành của Youtube. Ảnh: Internet

Thế nhưng Jack & K-ICM đã tặng fan một "cú lừa" ngoạn mục. Đúng 20h00 tối qua, clip này đã được ra trên Youtube nhưng nó không phải một dự án âm nhạc. Đây chỉ là một clip viral vẫn với hình ảnh anh bộ đội quen thuộc mà Jack & K-ICM đã gây dựng trong thời gian qua. Nội dung của đoạn clip dài gần 2 phút này chỉ là quảng cáo cho một nhãn hàng với thông điệp đầy nhân văn.

Vẫn với hình ảnh chú bộ đội quen thuộc...(Ảnh chụp màn hình)

Thế nhưng lần này lại không phải một dự án âm nhạc của Jack & K-ICM. (Ảnh chụp màn hình)

Khỏi phải nói các fan đã... chưng hửng thế nào khi chờ đợi sản phẩm này! Dẫu vậy nó vẫn đang tiến từng bước đầy vững chắc trên Tab Thịnh Hành. Clip đã đạt được 1,8 triệu lượt xem chỉ sau 12 giờ ra mắt, đi kèm với đó là 133 nghìn lượt thích và hơn 17.000 lượt bình luận.

Ngay từ đầu bộ đôi cũng đã không nói rằng "Giữ từng lời đã hứa" sẽ là một MV. Vì vậy với những fan hâm bộ của Jack & K-ICM, chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để chào đón những sản phẩm âm nhạc của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news