Tin mới

Tuyển Việt Nam nhận tin không vui trước trận mở màn AFF Cup 2022

Thứ bảy, 17/12/2022, 08:21 (GMT+7)

Được biết, tuyển Việt Nam đã gặp tổn thất về mặt lực lượng trước trận mở màn gặp Lào tại AFF Cup 2022.

Theo nguồn tin từ Zing, hai cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức đã mắc Covid-19 trước ngày sang Lào dự AFF Cup 2022. Họ cũng ở cùng phòng với nhau và tự cách ly tại khách sạn. Được biết, cả 2 cầu thủ này sẽ không cùng tuyển Việt Nam di chuyển sang Lào vào hôm nay 17/12. 

Trước đó, cả 2 đều ra sân trong chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước Philippines. Tiến Dũng ra sân từ đầu, chơi trung vệ lệch trái còn Văn Đức vào sân trong hiệp hai và thi đấu nhiều vị trí trên hàng công.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Internet
Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Internet
Tiền vệ Phan Văn Đức. Ảnh: Internet
Tiền vệ Phan Văn Đức. Ảnh: Internet

Việc Tiến Dũng và Văn Đức không thể ra sân ở trận gặp Lào, HLV Park Hang-seo còn nhiều sự thay thế chất lượng. Ở vị trí trung vệ, nhà cầm quân người Hàn còn có Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh. Với vị trí chạy cánh, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Toàn... có thể thay thế Văn Đức. Ngoài ra, tuyển Lào cũng không phải đối thủ quá mạnh đối với tuyển Việt Nam.

Quang Hải tập luyện cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Quang Hải tập luyện cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam nhận tin không vui trước trận mở màn AFF Cup 2022 - Ảnh 1

Trong chiều 16/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam sau khi trở về từ Pháp. Sau chuỗi ngày tập riêng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đã trở lại tập cùng các đồng đội vào chiều 16/12.

Sáng nay (17/12), tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Lào, khởi đầu hành trình tại AFF Cup 2022. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs tuyển Lào sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 21/12 (giờ Hà Nội).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news