Tin mới

Tuyển Việt Nam tạo nên "cơn sốt" ở Nhật và Hàn sau tứ kết Asian Cup 2019

Thứ sáu, 25/01/2019, 16:33 (GMT+7)

Sau tứ kết Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam tạo nên cơn lốc ở Nhật và Hàn khi lượng xem, từ khóa về trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản đứng ở top đầu.

Trong trận tứ kết Asian Cup 2019, tỷ lệ người xem truyền hình cũng như tìm kiếm về đội tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc và Nhật Bản đã tăng vọt trong ngày hôm qua. 

Với những gì đã thể hiện trước tuyển Nhật Bản tại Asian cup 2019, tuyển Việt Nam đã thực sự "đốn tin" người hâm mộ trên khắp Châu Á. 

Thậm chí tại Hàn Quốc và Nhật Bản, tỷ lệ người xem truyền hình cũng như tìm kiếm về đội tuyển Việt Nam đã tăng vọt trong ngày hôm qua. 

Lượng xem trực tiếp trên truyền hình tại Nhật Bản và Hàn Quốc về trận đấu Việt Nam - Hàn Quốc tăng vọt.

Thống kê từ hãng Nielsen Korea cho hay lượng rating xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản trên kênh JTBC (Hàn Quốc) đã tăng lên tới 14%, tức gấp đôi so với trận đấu giữa Việt Nam và Jordan ở vòng 1/8 (rating 7,2%).

Mặc dù vậy, trên trang xem trực tiếp trận Việt Nam - Nhật Bản của đài SBS ghi nhận tới 2,2 triệu lượt theo dõi. Đây là mức xem rất cao trên trang web của SBS (thậm chí với cả chương trình của Hàn Quốc).

Nên nhớ, đó chỉ là lượt xem online. Thực tế, những người xem truyền hình có thể lớn hơn rất nhiều.

Tại Nhật Bản, từ khóa Việt Nam đã đứng top đầu MXH Twitter ở đất nước này. Điều đó cho thấy những người hâm mộ ở đất nước Mặt trời mọc thực sự quan tâm tới đội tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu, nhiều CĐV ở Nhật Bản đã dành tặng đội tuyển Việt Nam nhiều lợi ngợi khen ngay cả khi thầy trò HLV Park Hang-seo đã thất bại trước tuyển Nhật Bản.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news