Tin mới

Tỷ phú Anh đi siêu du thuyền hạng sang đến Việt Nam để mua… hành tỏi

Thứ tư, 08/06/2022, 11:28 (GMT+7)

Vị tỉ phú này chính là ông chủ của CLB bóng đá Tottenham, sở hữu siêu du thuyền trị giá 3.400 tỉ đồng.

Mới đây, ông chủ của CLB bóng đá Tottenham là tỉ phú Joe Lewis (85 tuổi) đã đi siêu du thuyền cá nhân Aviva tới Cần Thơ. Được biết, siêu du thuyền này trị giá tới 150 triệu USD (3.400 tỉ đồng). Đây là lần thứ 3 vị tỷ phú người Anh quay trở lại chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ. Ông quyết định chọn nơi đây làm địa điểm đầu tiên  khám phá Việt Nam sau dịch Covid-19.

Tỷ phú Anh đi siêu du thuyền hạng sang đến Việt Nam
Tỷ phú Anh đi siêu du thuyền hạng sang đến Việt Nam

Chiếc siêu du thuyền của ông Joe Lewis đã nhanh chóng khiến người dân nơi đây ngỡ ngàng khi được neo đậu ở trên sông Hậu. Đáng nói là Joe Lawis đã thưởng thức và vô cùng yêu thích cà phê do bà con chợ nổi bán. Ông còn mua tới 50 trái dứa, 2 bao củ tỏi, 2 bao củ hành, 4 bọc khoai lang tại đây để ủng hộ bà con. Được biết, ông chọn Cần Thơ để đi du lịch vì vô cùng yêu thích sự yên bình, thân thiện nơi miền quê sông nước này.

Tỷ phú Anh đi siêu du thuyền hạng sang đến Việt Nam để mua… hành tỏi - Ảnh 1

Người dẫn đoàn cho tỷ phú người Anh là ông Nguyễn Hồng Hiếu đã chia sẻ với báo Thanh Niên: “Tỷ phú Joe Lewis đã rất thích thú khi mua hàng của thương hồ và mang lại niềm vui cho họ. Ông Joe Lewis còn có ý tưởng sẽ phát triển một trung tâm hậu cần của nhóm du thuyền giống như Aviva và xa hơn có thể là phát triển một cảng du thuyền đạt chuẩn quốc tế ngay tại Cần Thơ”.

Tỷ phú Anh đi siêu du thuyền hạng sang đến Việt Nam để mua… hành tỏi - Ảnh 2

Trước đó, Joe Lewis đã du lịch tại Việt Nam vào tháng 5/2019 và tháng 6/2019. Siêu du thuyền của chủ tịch câu lạc Tottenham đã tới thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Đà Nẵng, vịnh Hạ Long. Siêu du thuyền dài 98,4m, nặng tới 4.600 tấn. Trên tàu có 6 cabin và nội thất bên trong được trang bị đầy đủ như một khách sạn cao cấp.

Tỷ phú Anh đi siêu du thuyền hạng sang đến Việt Nam để mua… hành tỏi - Ảnh 3

Ngoài những tiện ích cùng kiến trúc xa hoa, siêu du thuyền còn có nhiều tính năng thoải mái, an toàn nhất hiện nay khi có cả một sân tennis trong nhà ngay trên chiếc du thuyền này. Theo dự kiến, tới trưa ngày 9/6, Joe Lewis sẽ cho siêu du thuyền Aviva nhổ neo chia tay Cần Thơ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news