Tin mới

Bồ cũ Ngọc Trinh tiết lộ nỗi đau quá khứ dẫn đến cam kết nuôi 23 người con của Phi Nhung

Thứ tư, 29/09/2021, 14:41 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều mới đây đã trải lòng về việc nuôi dưỡng 23 người con của ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây, Tỷ phú Hoàng Kiều xác nhận sẽ thay thế Phi Nhung nuôi tiếp 23 người con của nữ ca sĩ đến khi trưởng thành. Người tình cũ của Ngọc Trinh trực tiếp livestream trên trang cá nhân, nói rõ hơn về lý do thực hiện việc nhận nuôi này. 

Tỷ phú Hoàng Kiều bộc bạch: "Trong thời gian Phi Nhung lâm bệnh, có rất nhiều fans cũng như Hoàng Kiều theo dõi bệnh tình, với những lực lượng bên Việt Nam liên lạc với Bệnh viện Chợ Rẫy từng giờ, từng phút. Chúng tôi rất tiếc nếu Phi Nhung còn sống được độ vài ngày nữa, chúng tôi có thể cứu được Phi Nhung. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tôi mồ côi cha từ lúc 3 tuổi, tôi chưa bao giờ hiểu cảm giác được cha ký đầu, nói đến đây tôi chảy nước mắt. Nên tôi kiên quyết giúp các em. Tôi dám nói với các bạn một câu xanh rờn, tôi bảo vệ con nuôi Phi Nhung không đứa nào bị Covid-19. Đó là lời thề của tôi".

Tỷ phú Hoàng Kiều cho biết đây không phải là hành động đánh bóng tên tuổi mà chỉ đơn giản là muốn 23 người con của Phi Nhung này nên người. Ông cũng cho biết bản thân chưa chính thức liên lạc với phía gia đình Ca sĩ Phi Nhung để thông báo về việc này. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Bồ cũ của Ngọc Trinh khẳng định: "Chúng tôi sẽ đưa ra lời chúng tôi nói và bảo đảm họ sẽ chấp nhận. Ai sẽ có khả năng như chúng tôi? Chúng tôi bảo đảm trong 23 người con Phi Nhung, không ai bị Covid-19, nên tôi muốn lo cho các em, ngay cả con Phi Nhung tại Mỹ. Vì chúng tôi là nghệ sĩ, đã ra đi một lần coi như từ biệt. Trước khi Phi Nhung mất vì Covid-19, có danh ca Lệ Thu đã ra đi".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Đồng thời, tỷ phú U80 cũng cho biết thêm: "Chúng tôi có 30 người con, tôi sẽ tạo điều kiện cho các con. 7 người con đã thành tài, còn 23 con nuôi nữa". “Tùy theo các con của tôi. Chúng tôi sẽ là đại gia đình, ít nhất các em có được cha. Nếu mình có đầy đủ pháp lý, phải 1 thời gian các em lớn lên ở Việt Nam, cho các em học hành... Từ đó, chúng tôi mới có kế hoạch chúng tôi làm nhưng vẫn phải theo luật pháp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Hoàng Kiều