Tin mới

Con ruột Phi Nhung lần đầu nhắc đến 23 người em nuôi ở Việt Nam sau khi mẹ qua đời

Thứ bảy, 09/10/2021, 22:14 (GMT+7)

Động thái mới đây của con gái ruột Phi Nhung liên quan đến 23 người em nuôi ở Việt Nam nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Đã hơn 10 ngày kể từ sau khi thông tin Ca sĩ Phi Nhung qua đời, giờ đây thi hài của nữ ca sĩ đã được hỏa táng ở Việt Nam và được NS Việt Hương đích thân ôm tro cốt người đồng nghiệp thân thiết về Mỹ để trao lại cho gia đình. Đây chính là chuyến máy bay không có vé khứ hồi về Việt Nam của Ca sĩ Phi Nhung.

Trong suốt thời gian diễn ra tang lễ Phi Nhung ở Việt Nam, các con nuôi của nữ nghệ sĩ túc trực bên bàn thờ của mẹ nuôi với tâm trạng buồn bã, đau đớn. Đặc biệt liên quan đến số phận của các em nuôi sau khi Phi Nhung qua đời vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Các con nuôi của Phi Nhung túc trực bên bàn thờ của mẹ.
Các con nuôi của Phi Nhung túc trực bên bàn thờ của mẹ.

Mới đây, Wendy - con gái ruột của Phi Nhung đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân thời gian chờ nhận tro cốt của mẹ. Điều đặc biệt là trước câu hỏi về số phận của những đứa em nuôi ở Việt Nam thì con gái ruột của ca sĩ Phi Nhung đã hứa hẹn rằng: "Sau đám tang mẹ xong, mình tính chuyện cho các em Việt Nam sau nha".

Con gái Phi Nhung cũng hứa hẹn về số phận 23 người con nuôi của mẹ ở Việt Nam. Ảnh chụp màn hình
Con gái Phi Nhung cũng hứa hẹn về số phận 23 người con nuôi của mẹ ở Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, sau khi Phi Nhung qua đời, Tỷ phú Hoàng Kiều đã gửi lời tiễn biệt và thông báo sẽ nhận trách nhiệm hỗ trợ nuôi dưỡng con của cố ca sĩ.

"Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc. Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người", tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố.

Bên cạnh đó, thời điểm Phi Nhung còn đang chống trọi với căn bệnh thì vợ cũ Bằng Kiều -  ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng hứa hẹn với 23 người con nuôi của Phi Nhung rằng: "Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news