Tin mới

Sao Việt 9/10: Em gái Công Vinh để lộ chi tiết từ thiện quan trọng, Duy Mạnh gặp 'hạn' sau loạt phát ngôn

Thứ bảy, 09/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/10: Em gái Công Vinh để lộ chi tiết từ thiện quan trọng, Duy Mạnh gặp 'hạn' sau loạt phát ngôn,...

Rò rỉ đoạn chat giữa Công Vinh và em gái làm lộ chi tiết quan trọng trong vụ Từ thiện ồn ào

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn chat giữa Công Vinh và em gái có nội dung liên quan đến ồn ào từ thiện những ngày qua. Theo đoạn tin nhắn, ông xã Công Vinh thông báo với em gái mọi chuyện đang ổn và đã được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra không lâu nữa sẽ có kết quả chính thức.

Sao Việt 9/10: Em gái Công Vinh để lộ chi tiết từ thiện quan trọng, Duy Mạnh gặp 'hạn' sau loạt phát ngôn - Ảnh 1

Trong khi đó, em gái Công Vinh động viên anh trai và chị dâu mạnh mẽ, chờ đợi ngày được minh oan. Không chỉ vậy, em gái Công Vinh còn bày tỏ nỗi lo anh trai chị dâu bị người khác hãm hại. Tuy nhiên, cựu cầu thủ cho biết, mình trong sạch thì không ai hại được mình.

Được biết, đoạn chat do chính em gái Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, cựu Hot girl đã nhanh chóng chuyển từ công khai sang chế độ riêng tư.

Xem chi tiết tin tại đây

Tưởng nhớ Phi Nhung, Kim Tử Long bị 'nhắc nhở' vì hành động không 'phải phép' với cố ca sĩ

Để tưởng nhớ Phi Nhung, NSƯT Kim Tử Long đã thực hiện cover ca khúc Bậu ơi đừng khóc. Đây là một trong những ca khúc mang thương hiệu riêng của cố Ca sĩ Phi Nhung và được cô thể hiện rất thành công trên các sân khấu từ hải ngoại lẫn trong nước.

Sao Việt 9/10: Em gái Công Vinh để lộ chi tiết từ thiện quan trọng, Duy Mạnh gặp 'hạn' sau loạt phát ngôn - Ảnh 2

Tuy nhiên, ngay sau màn tưởng nhớ này NSƯT Kim Tử Long lại dấy lên tranh cãi vì màn "khoe" thành tích triệu view chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn tiếp tục cùng con trai cover ca khúc tưởng nhớ Phi Nhung và bày tỏ sự vui mừng khi lượng người theo dõi các ca khúc này liên tục tăng.

Cùng với lời khen ngợi về giọng ca của NSƯT Kim Tử Long cùng quý tử, nhiều khán giả không hài lòng về việc khoe thành tích và lên tiếng "nhắc nhở" nam nghệ sĩ

Xem chi tiết tin tại đây

Duy Mạnh gặp hạn trước cơn thịnh nộ của một thế lực ngầm sau khi đụng chạm đến chuyện từ thiện

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh lại tiếp tục hứng chịu "cơn thịnh nộ" từ một thế lực bí ẩn sau khi có hàng loạt bài đăng "đá xoáy" một số nghệ sĩ Việt trong ồn ào từ thiện. Không chỉ trang cá nhân có tick xanh mà cả fanpage của Ca sĩ Duy Mạnh cũng bỗng chốc bị cho "bay màu" không thương tiếc. Các fan của Duy Mạnh cho rằng có một thế lực ngầm đang cố tình "chơi xấu" nam ca sĩ sau khi có những phát ngôn đụng chạm đến không ít nghệ sĩ nổi tiếng liên quan đến vấn đề từ thiện.

Sao Việt 9/10: Em gái Công Vinh để lộ chi tiết từ thiện quan trọng, Duy Mạnh gặp 'hạn' sau loạt phát ngôn - Ảnh 3

Được biết, đây không phải lần đầu, ca sĩ Duy Mạnh bị đánh sập trang cá nhân. Hồi tháng 8/2020, ca sĩ Duy Mạnh từng nhận án phạt khi có phát ngôn không đúng với thuần phong mỹ tục. Nam ca sĩ sau đó bị phạt 7,5 triệu đồng và hứa không tái phạm.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên 'vỗ mặt' antifan khi bất ngờ bị so sánh với Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên bất ngờ tung loạt ảnh diện bikini với 3 vòng cực kỳ nóng bỏng. 

Sao Việt 9/10: Em gái Công Vinh để lộ chi tiết từ thiện quan trọng, Duy Mạnh gặp 'hạn' sau loạt phát ngôn - Ảnh 4

Bên dưới bình luận, một dân mạng kém duyên đã nhanh chóng để lại ý kiến mỉa mai của nữ ca sĩ làm lố nhằm chứng minh bản thân hạnh phúc sau cuộc hôn nhân thất bại. Đáng chú ý, dân mạng này còn so sánh chuyện yêu đương của Lệ Quyên với Ngô Thanh Vân và Mỹ Tâm khi cùng yêu trai trẻ 'Như Mỹ Tâm hay Ngô Thanh Vân, họ cũng yêu trai trẻ nhưng cách họ yêu và họ thể hiện tình yêu nó tinh tế hơn nhiều so với chị'.

Trước bình luận kém duyên này, Lệ Quyên đã 'vỗ thẳng mặt' thẳng thắn khi cho rằng 'Lo cho bản thân đi,thời gian còn lại lo cho người thân nữa, như chị đây này. Nếu không được vui vẻ và hạnh phúc thì đừng uất ức với người khác. Tốt nhất đừng để chị phải đuổi, em về nơi em tồn tại nha. Tiễn em'.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news