Tin mới

Tỷ phú Mỹ và con gái thiệt mạng trong tai nạn máy bay thảm khốc

Thứ sáu, 05/07/2019, 11:46 (GMT+7)

Tỷ phú ngành khai thác than mỏ của Mỹ, Chris Cline cùng với con gái đã thiệt mạng khi máy bay rơi xuống Đại Tây Dương vào hôm 4/7.

Tờ Daily StarSputnik đồng loạt đưa tin trực thăng của tỉ phú Chris Cline di chuyển từ từ Bahamas đến Fort Lauderdale (Florida, Mỹ) thì bất ngờ gặp sự cố và rơi xuống một vùng biển thuộc Đại Tây Dương. Toàn bộ 7 người có mặt trên máy bay đã thiệt mạng bao gồm cả tỷ phú Cline và cô con gái Kamie Conover. Theo Dailymail, ông Cline ra đi đúng ngày Quốc khánh nước Mỹ và ngay trước ngày đón sinh nhật lần thứ 61.

Tỷ phú Cline và con gái thiệt mạng trong tai nạn máy bay ở Đại Tây Dương

Thông qua Twitter, Thống đốc bang West Virginia Jim Justice đã xác nhận thông tin về vụ việc. “Hôm nay, chúng tôi đã mất đi một ngôi sao của West Virginia, còn riêng tôi mất đi người bạn rất thân", Thống đốc bày tỏ đau buồn trước sự ra đi đột ngột của tỷ phú Cline.

Theo tạp chí Forbes, Chris Cline là người sáng lập Foresight Energy – công ty hiện nay đã phát triển thành một đế chế khai thác than nổi tiếng ở Mỹ. Ông sinh ra và lớn lên tại West Virginia. Từ năm 15 tuổi, ông đã bắt đầu làm việc ở các mỏ than đá. Đến năm 22 tuổi, ông đã quyết định từ bỏ học Đại học Marshall để lao vào kinh doanh than.

Tỷ phú Chris Cline được mệnh danh là "ông vua ngành than" với khối tài sản lên tới 1,9 tỷ USD

Hiện tại, công ty của tỷ phú Cline sỡ hữu trữ lượng than hơn 3 tỷ tấn ở bang Illinois và một số khu vực khác. Ông được mệnh danh là “ông vua ngành than” với khối tài sản lên tới 1,9 tỷ USD.

Với khối tài sản khổng lồ, tỷ phú Cline nổi tiếng với phong cách sống xa hoa. Ông sở hữu một du thuyền hạng sang có tên Mine Games với 5 phòng ngủ, thậm chí, Cline còn có cả tàu ngầm riêng. Ông đã kết hôn 2 lần, có 2 con trai và con gái. Đời tư của ông từng trở thành chủ đề bàn tán trên các kênh truyền thông sau khi ông có quan hệ tình cảm với với Elin Nordegren, vợ cũ của tay golf huyền thoại Tiger Woods vào năm 2013. Ngoài kinh doanh, ông còn nổi tiếng với các hoạt động Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news