Tin mới

U là trời: Huy Trần chơi cực lớn trước thềm đám cưới đây này, chị em trầm trồ 'sướng nhất Ngô Thanh Vân'

Thứ năm, 05/05/2022, 09:28 (GMT+7)

Huy Trần một lần “chơi lớn”... để xem Ngô Thanh Vân có “trầm trồ”. 

Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ chính thức được diễn ra ở khu resort đẳng cấp tại Đà Nẵng. Trước đó, bộ ảnh cưới ngọt ngào, "tình bể bình" của đôi tiên đồng ngọc nữ đã làm chao đảo mạng xã hội. Hơn 2 năm bên nhau với đầy rẫy sóng gió, cái kết hạnh phúc viên mãn của Ngô Thanh VânHuy Trần khiến nhiều khán giả hạnh phúc.

Bộ ảnh cưới ngọt ngào, 'tình bể bình' của Ngô Thanh Vân và Huy Trần làm chao đảo mạng xã hội
Bộ ảnh cưới ngọt ngào, "tình bể bình" của Ngô Thanh Vân và Huy Trần làm chao đảo mạng xã hội

Mới đây nhất, chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đi xem nhà tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, Huy Trần cho biết bản thân anh cũng đang nghĩ về một tổ ấm đầy cảm xúc, với những ngày đứng tại không gian bếp của chính mình, chăm chút nấu món ngon cho người mình yêu thương. 

Huy Trần đăng tải hình ảnh đi xem nhà tại Hà Nội
Huy Trần đăng tải hình ảnh đi xem nhà tại Hà Nội

Thông qua những chia sẻ "đầy đường này", hội chị em không khỏi ghen tị khi Huy Trần không chỉ điển trai, tài giỏi mà còn rất ấm áp, chiều chuộng người thương. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng bán tín bán nghi cho rằng anh "chơi lớn", mua nhà tặng Ngô Thanh Vân trước thềm diễn ra đám cưới thế kỷ. 

CDM bán tín bán nghi cho rằng Huy Trần 'chơi lớn', mua nhà tặng Ngô Thanh Vân trước thềm diễn ra đám cưới thế kỷ
CDM bán tín bán nghi cho rằng Huy Trần "chơi lớn", mua nhà tặng Ngô Thanh Vân trước thềm diễn ra đám cưới thế kỷ

Với không gian tiện nghi, sang trọng, ai nấy đều tin chắc rằng tổ ấm của Ngô Thanh Vân - Huy Trần sẽ rất hạnh phúc. Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, Huy Trần cho biết rất chú trọng không gian sống vì nó ảnh hưởng tới đời sống tinh thần của cặp đôi. Về tin đồn "tậu nhà mới", chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân chưa đưa ra câu trả lời.

Huy Trần đặc biệt chú trọng đến không gian sống
Huy Trần đặc biệt chú trọng đến không gian sống

Hiện tại, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng. Như tiết lộ trước đó, sự kiện của cả hai chỉ tổ chức với quy mô riêng tư, nhỏ gọn, khách mời tham dự là gia đình và những người bạn thân thiết. Ngày 2/5, nàng "đả nữ" đã cùng chuyên gia trang điểm Nam Trung đi thử váy cưới, tuy nhiên thông tin thiết kế được cô dâu giấu kín để tạo bất ngờ cho chú rể.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung là 'cố vấn' giúp Ngô Thanh Vân tìm ra mẫu váy cưới lộng lẫy, kiêu sa nhất cho ngày trọng đại
Chuyên gia trang điểm Nam Trung là "cố vấn" giúp Ngô Thanh Vân tìm ra mẫu váy cưới lộng lẫy, kiêu sa nhất cho ngày trọng đại
Cư dân mạng đang rất nóng lòng chờ ngày 'đả nữ' lên xe bông
Cư dân mạng đang rất nóng lòng chờ ngày "đả nữ" lên xe bông

>>> XEM THÊM: Minh Hằng khóc 'lụt mái nhà' nói về bạn đời, tuyên bố dù lấy chồng vẫn nhất quyết làm điều này 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news