Tin mới

U23 Việt Nam tổn thất hàng công, thầy Park gọi bổ sung gấp 3 cầu thủ

Thứ tư, 13/04/2022, 14:18 (GMT+7)

Sáng nay (13/4), ĐT U23 Việt Nam đã có gần đủ lực lượng. Tuy vậy, một tin khiến HLV Park Hang-seo không vui đó là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã không may gặp phải chấn thương nặng và buộc phải chia tay U23 Việt Nam.

Nhằm đảm bảo lực lượng cho chiến dịch SEA Games 31, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đề xuất triệu tập bổ sung thêm 3 cầu thủ cho U23 Việt Nam, gồm hậu vệ Đặng Văn Tới (Hà Nội), Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Lê Xuân Tú (Hà Nội). Trước đó, tiền vệ Trần Bảo Toàn (HAGL) cũng đã được gọi tập trung cùng U23 Việt Nam thay thế cho Hoàng Xuân Tân (Nam Định) bị chấn thương không kịp hồi phục.

Trung vệ Văn Tới đã hội quân cùng U23 Việt Nam. Ảnh: VFF
Trung vệ Văn Tới đã hội quân cùng U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Hiện tại, Đặng Văn Tới đã hội quân tập luyện cùng đội. Trong khi đó, Duy Cương và Xuân Tú tối nay sẽ có mặt tại nơi đóng quân. Văn Tới, Duy Cương và Xuân Tú là 3 gương không còn xa lạ gì khi thường xuyên được gọi lên U23 Việt Nam.

Trước buổi tập 13/4, tiền vệ sinh năm 2004 – Nguyễn Đức Việt (HAGL) cho biết: “Trong giai đoạn đầu, HLV Park Hang Seo chú trọng nhiều về thể lực. Do SEA Games 31 ngày càng đến gần nên U23 Việt Nam tập trung với tinh thần cao nhất để hướng tới đại hội”.

Đức Việt khát khao được thể hiện mình trong lần đầu khoác áo U23 Việt Nam. Ảnh: VFF
Đức Việt khát khao được thể hiện mình trong lần đầu khoác áo U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Đức Việt cũng nói thêm: “Với cá nhân em, đây mới là lần đầu tiên em được tập trung trên U23 Việt Nam. Vì thế em cũng khá rụt rè. HLV Park Hang-seo cũng là người khắt khe, nghiêm túc trong tập luyện. May mắn là trên đội có các anh lớn đã và đang thi đấu cho HAGL là Trần Bảo Toàn và Dụng Quang Nho nhắc nhở, động viên. em sẽ cố gắng hết mình trong những buổi tập này. Trước mắt, U23 Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc, em mong chờ mình được ra sân và sát cánh với các anh”.

U23 Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Hàn Quốc. Ảnh: VFF
U23 Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Hàn Quốc. Ảnh: VFF

Ngày mai (14/4) 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam. Đến ngày 16/4, đội sẽ lên đường đi Phú Thọ chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Hàn Quốc tại sân vận động Việt Trì. Sau đó, 2 đội sẽ tái đấu trên sân Hàng Đẫy vào ngày 22/4.

Liên quan đến 2 trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc diễn ra ngày 19/4 và 22/4, LĐBĐVN (VFF) đã thông báo kế hoạch bán vé phục vụ khán giả nhà vào sân dự khán. Theo đó, vé bao gồm 3 mệnh giá: 150.000đ – 200.000đ – 300.000đ/vé.

Vé sẽ được bán theo hai hình thức: Bán vé trực tuyến (online) trên ứng dụng VinID và bán trực tiếp tại cổng chính Nhà thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ, đường Hùng Vương, phường Thọ Sơn, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news