Tin mới

Nhận định Lyon vs West Ham (2h 15/04/2022) tứ kết Europa League: The Hammers gặp nguy

Thứ tư, 13/04/2022, 12:53 (GMT+7)

Nhận định Lyon vs West Ham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lyon vs West Ham (2h 15/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League.

Nhận định Lyon vs West Ham (2h 15/04/2022) tứ kết Europa League
Nhận định Lyon vs West Ham (2h 15/04/2022) tứ kết Europa League

Nhận định Lyon vs West Ham

Lyon đang có một phong độ không được cao, trong 5 trận đấu gần nhất trên tất cả mọi đấu trường thì đội chủ sân Parc Olympique Lyonnais chỉ đem về duy nhất 1 chiến thắng cùng với đó là 4 lần bị cầm hoà. HLV Peter Bosz phải có những giải pháp kịp thời để thay đổi tình trạng của đội bóng nếu không muốn để thua các cầu thủ West Ham trong cuộc chạm trán tới đây.

Ở bên phía đội khách, The Hammers đang có nguy cơ đánh mất Top 6 của mình vào tay các cầu thủ Manchester United khi mới đây, thầy trò HLV David Moyes để thua 2-0 trước CLB Brentford được đánh giá thấp hơn rất nhiều. Đây là một bước chạy đà tệ và gây ra nhiều nỗi lo đối với CĐV yêu quý đội bóng này trước khi bước vào 1 trận càu   quan trọng tại Europa League. 

Lyon ghi điểm trên sân nhà (Ảnh: Twitter)
Lyon ghi điểm trên sân nhà (Ảnh: Twitter)

Mặc dù được đánh giá thấp hơn nhưng các cầu thủ Lyon đã thành công cầm hoà CLB West Ham với tỉ số 1-1 ngay trên sân nhà của đối thủ tại lượt đi tứ kết Europa League. Điều này đã cho thấy sự quyết tâm của thầy trò HLV Peter Bosz để có cơ hội bước tiếp vào vòng sau. Cùng với lợi thế sân nhà trong cuộc tái đấu sắp tới, đội chủ sân Parc Olympique Lyonnais sẽ vượt qua khó khăn và đem về chiến thắng cho người hâm mộ.

Hàng công của Lyon không phải điểm mạnh của CLB này khi mà hiệu suất ghi bàn của những chân sút bên phía đội chủ sân Parc Olympique Lyonnais chỉ tận dụng thành công trung bình 1 bàn thắng trước những đối thủ của mình trong những trận đấu gần đây. Cùng với đó, hàng thủ của HLV Peter Bosz cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 40 lần tính từ đầu mùa giải và đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH bóng đá Pháp.

Những chân sút của The Hammers lại có những thống kê tốt hơn khi đem về 51 cơ hội thành bàn sau 32 lượt trận, con số này giúp họ đang đứng ở Top 6 Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, hàng thủ của HLV David Moyes lại cực kì kém duyên khi phải thi đấu trên sân khách, đội chủ sân Olympic Stadium liên tiếp để thủng lưới và nhận về 5 trận thua liên tiếp khi không được thi đấu trên sân nhà.

Một trận đấu vô cùng kịch tính sắp sửa được diễn ra, liệu Lyon sẽ tận dụng thành công lợi thế sân nhà của mình hay The Hammers khẳng định sức mạnh trước đối thủ để đem về 1 chiến thắng quan trọng. Tất cả điều đó sẽ có câu trả lời tại vòng lượt về tứ kết Europa League tới đây.

Thông tin lực lượng Lyon vs West Ham

Lyon: Caqueret, Cherki, Diomande, Mendes, Aouar, Lopes, Ndombele không thể ra sân thi đấu. 

West Ham: Cresswell, Ogbonna dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Lyon vs West Ham

Lyon: Pollersbeck, Gusto, Denayer, Lukeba, Palmieri, Reine-Adelaide, Tete, Faivre, Paqueta, Ekambi, Kadewere.

West Ham: Fabianski; Johnson, Dawson, Zouma, Diop; Rice, Soucek; Benrahma, Lanzini, Fornals; Antonio. 

Dự đoán kết quả Lyon vs West Ham

Dự đoán tỷ số: Lyon 2-1 West Ham  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news