Tin mới

Hồ Quỳnh Hương tung bộ ảnh mới, nhan sắc khác lạ khiến nhiều người hoang mang

Thứ tư, 26/07/2023, 14:34 (GMT+7)

Nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương trong bộ ảnh mới khiến nhiều người chú ý vì sự khác lạ. Thậm chí, nhiều khán giả suýt không nhận ra cô.

Mới đây, một fanpage showbiz chia sẻ loạt ảnh mới chụp của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương gây xôn xao dư luận. Trong ảnh, Hồ Quỳnh Hương chọn concept cho bộ ảnh mới với tông màu đỏ - đen. Nữ ca sĩ cũng chọn son màu đỏ cùng tông màu với bộ ảnh mới. 

Hồ Quỳnh Hương trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: Internet
Hồ Quỳnh Hương trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Hồ Quỳnh Hương chỉ đăng "nhá hàng" một bức ảnh duy nhất trong bộ ảnh mới kèm lời nhắn: "Tài sản đáng quý nhất của cô ấy là tâm hồn và giọng hát. Chỉ có vậy thôi ạ, cô ấy không "giàu" đâu ạ". 

Dưới bức ảnh, nhiều fan của Hồ Quỳnh Hương đồng tình với quan điểm mà cô đưa ra. Nhiều người còn khẳng định, Hồ Quỳnh Hương là người "giàu" tình cảm, có tâm hồn thánh thiện. "Có tâm hồn, có giọng ca giống chị là quý nhất rồi", "Chị Hương rất giàu tình cảm", "Chị mình rất giàu tình thương",...

Trong khi đó, trên các hội nhóm showbiz, nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương được đưa ra mổ xẻ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi nhan sắc nữ ca sĩ quê Quảng Ninh ngày càng khác lạ ở tuổi 42. 

Vết chân chim trở thành điểm nhấn trên gương mặt của nữ ca sĩ. Ảnh: Internet
Vết chân chim trở thành điểm nhấn trên gương mặt của nữ ca sĩ. Ảnh: Internet

Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc can thiệp dao kéo khiến nhan sắc Hồ Quỳnh Hương bị ảnh hưởng. Gương mặt cô đơ cứng, thiếu tự nhiên, nụ cười trở nên gượng gạo hơn. Thậm chí, một số người còn cho rằng, nữ ca sĩ đã "dao kéo" hỏng khiến nhan sắc không còn như xưa. 

"Thật đáng tiếc cho chị. Nhưng cũng thương chị sao sao á. Ngày xưa người ta hay so sánh chị với ca sĩ Mỹ Tâm. Nhưng chị Tâm có may mắn nhiều hơn khi là một người có sắc vẹn toàn, không Phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng dẫu thế nào, em cũng yêu mến chị, là thần tượng một thuở của em. Vẫn nhớ cái MV khi chị hát bài "Anh", em yêu quý giọng hát của chị biết nhường nào. Rồi nhiều, rất nhiều những bài hát khác như "Có nhau trọn đời", "Ước mơ trong đời",....vẫn còn nhiều cảm xúc thương mến khi nhớ đến. Và em tin, nhiều người yêu quí chị cũng sẽ có những tình cảm như em dành cho chị vậy",

"Nhan sắc Hồ Quỳnh Hương ở tuổi 42 giống nữ chính phim Bác sĩ Cha", "Màu này không hợp với chị cơ. Hồ Quỳnh Hương được cái dáng đẹp nhưng dao kéo hỏng nên tiếc chứ giọng hát thì hết nước chấm", "Nhìn thấy thương chị Hương quá, có ai muốn trở thành thảm họa thẩm mỹ đâu",... là những bình luận của cư dân mạng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nói về việc dao kéo, nữ ca sĩ 7X từng chia sẻ: "Xưa cũng có đẹp đâu mà bây giờ chê xấu. Nói chung thì nhan sắc chưa lúc nào đẹp cả nên việc chê xấu đẹp không có nhiều ý nghĩa với trường hợp của tôi".

Ngoài việc nhan sắc của giọng ca "Hoang mang" gây tranh cãi, nhiều cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi vóc dáng và giọng hát của cô. Bên cạnh đó, gu thời trang của nữ ca sĩ cũng được nhận xét trông trẻ trung hơn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng với nhiều bản hit như: Anh, Hoang mang, Đối với anh em vẫn là cô bé, Bức thư tình thứ 2, Vũ điệu hoang dã, Ước mơ trong đời,... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô chọn lối sống kín tiếng. Tuy nhiên mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Nói về sự biến mất của mình, Hồ Quỳnh Hương từng cho biết: "Tôi đã đi đến cùng cực, nên ăn chay để cứu mình. Đã từng có thời gian, lên sân khấu, tôi như một cái máy. Khi về nhà, tôi như một cái cây khô, khoác lên đầy hàng hiệu, nhưng tâm hồn thì đã chết".

Trong thời gian ở ẩn, Hồ Quỳnh Hương mở nhà hàng ăn thuần chay. Bản thân nữ ca sĩ cũng ăn chay trường trong nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Quỳnh Hương