Tin mới

Sao nam 'gạo nếp, gạo tẻ' lại rơi vào tính huống giống Hương Giang giữa ồn ào ly hôn với vợ Việt kiều

Thứ tư, 09/12/2020, 21:45 (GMT+7)

Vừa bị vợ cũ 'vạch trần' con người thật giữa ồn ào ly hôn, Hoàng Anh lại gặp tình trạng giống Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tờ ly hôn của Diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt kiều. Nhiều người đang hoang mang vì cách đây không lâu, cả hai khiến nhiều người  ngưỡng mộ vì hôn nhân hạnh phúc và đầy ngọt ngào đặc biệt, nam diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" đã không ngại dừng sự nghiệp để sang Mỹ sống với vợ.

Hoàng Anh ly hôn vợ Việt kiều khiến dân mạng bất ngờ.

Thế nhưng, không để dân mạng chờ lâu, vợ của Hoàng Anh là Quỳnh Như đã đăng dòng trạng thái khẳng định chuyện ly hôn đồng thời cô còn "bóc phốt" con người thật của chồng cũ khi kết hôn với mình chỉ để được sang nước ngoài sinh sống.

Bên cạnh đó, Quỳnh Như cũng đã khẳng định việc Hoàng Anh ly hôn đã được anh tính toán nhưng do cô không hiểu hết con người anh nên đã phải ngậm đắng nuốt cay chấp nhận khi bị chồng phụ tình.

Gia đình nhỏ của Hoàng Anh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giữa lúc dân mạng đang hoang mang tột độ về thông tin này thì mẹ Quỳnh Như lại đăng tải dòng trạng thái nhận lỗi và ẩn ý nói đến việc con rể bạc tình với con gái của mình. Động thái "lật mặt" này khiến nhiều người bất ngờ bởi trong quá khứ, diễn viên Hoàng Anh từng khẳng định mẹ vợ của anh còn bênh con rể hơn cả con ruột của mình và rất được gia đình vợ quý như con đẻ.

Pha lật ngược nhanh của mẹ vợ cũ Hoàng Anh.

Dramar vẫn chưa dừng lại khi trên mạng xã hội đã xuất hiện group anti Hoàng Anh có tên là: Anti Hoang Anh Ni, diễn viên hết thời bội bạc. Những người trong group này từng là khán giả yêu quý Hoàng Anh về cách diễn xuất của nam diễn viên. Thế nhưng, qua vụ việc này, họ bức xúc vì không chấp nhận được một diễn viên diễn từ phim ra đời thực và bội bạc với chính vợ và con gái.

Diễn viên Hoàng Anh bị lập group anti.

Hiện tại, phía Hoàng Anh vẫn im lặng và chưa có bất kỳ động thái nào về việc bị lập nhóm antifan giống Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news