Tin mới

Fandom của Tiêu Chiến khiến tập đoàn lớn phải công khai xin lỗi 'ngay và luôn' sau phát ngôn kém duyên

Thứ năm, 24/06/2021, 11:09 (GMT+7)

Trước làn sóng chỉ trích của fan hâm mộ, phía công ty dịch vụ đã đã phải phát đi văn bản xin lỗi sau khi bình luận trù ẻo Tiêu Chiến.

Mới đây, fan hâm mộ của mỹ nam Trần Tình Lệnh - Tiêu Chiến đã vô cùng bức xúc trước một bình luận vô cùng kém duyên, thiếu tôn trọng nghệ sĩ của mình đến từ công ty Zealer. Cụ thể, công ty này có đăng tải một vài viết giới thiệu sản phẩm của Thạch Đầu kèm thêm hình ảnh gương mặt đại diện thương hiệu là Tiêu Chiến.

Fandom của Tiêu Chiến khiến tập đoàn lớn phải công khai xin lỗi 'ngay và luôn' sau phát ngôn kém duyên - Ảnh 1

Mọi câu chuyện đang vô cùng êm đẹp cho đến khi phía công ty Zaeler bình luận một dòng chữ khá kém duyên. Ngay dưới bài viết của mình, công ty này đã tự bình luận bằng hình ảnh chậu than, kèm dòng thông tin: "Ôi chậu than đây rồi, mỗi người nhảy một cái đi nào". Câu nói trên bị cư dân mạng xem là nguyền rủa một nghệ sĩ, nguyền rủa một người đại diện hàng đầu. Bởi việc nhảy qua chậu than chính là biểu hiện của "tam tai, xui xẻo".

Fandom của Tiêu Chiến khiến tập đoàn lớn phải công khai xin lỗi 'ngay và luôn' sau phát ngôn kém duyên - Ảnh 2

Đứng trước bình luận ẩn ỷ, thiếu tôn trọng, ngay lập tức người hâm mộ của Tiêu Chiến đã lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình. Fandom nhà mỹ nam Trần Tình Lệnh đã kéo nhau vào để report bài viết và tấn công khắp tất cả các nền tảng của công ty này, từ Weibo đến Website... Kết quả bình luận này của Zealer đã bị xóa và khóa tính năng bình luận.

Fandom của Tiêu Chiến khiến tập đoàn lớn phải công khai xin lỗi 'ngay và luôn' sau phát ngôn kém duyên - Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, trước sức ép "quá nóng" của fan hâm mộ, phía công ty này cũng đã gửi văn bản công khai xin lỗi để xoa dịu cơn thịnh nộ "trăm năm có một". Nội dung bài viết như sau:

"Vào tối ngày 23 tháng 6 năm 2021, một nhân viên quản lý blog nhỏ của chúng tôi đã đăng tải một bài viết có nội dung giới thiệu thông tin các sản phẩm công nghệ. Sau đó người này đã để lại một bình luận không phù hợp khi tương tác với người hâm mộ dưới bài đăng. Chúng tôi đã phát hiện ra vấn đề, ngay lập tức xoá lời bình luận không phù hợp ấy đi.

Đồng thời, người nhân viên đó cũng đã bị khiển trách và phạt trong nội bộ, tôi xin cam đoan lời bình luận này không hề thể hiện quan điểm của công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ tăng cường quản lý nhân viên của mình để ngăn chặn những sự việc như vậy tái diễn. Tôi chân thành xin lỗi Tiêu Chiến tiên sinh và những người hâm mộ của anh ấy."

Fandom của Tiêu Chiến khiến tập đoàn lớn phải công khai xin lỗi 'ngay và luôn' sau phát ngôn kém duyên - Ảnh 4
Fandom của Tiêu Chiến khiến tập đoàn lớn phải công khai xin lỗi 'ngay và luôn' sau phát ngôn kém duyên - Ảnh 5
Fandom của Tiêu Chiến khiến tập đoàn lớn phải công khai xin lỗi 'ngay và luôn' sau phát ngôn kém duyên - Ảnh 6

Được biết Zealer là một công ty chuyên test thử nghiệm và kiểm tra chất lượng sản phẩm lớn số một tài Trung Quốc. Tuy lên tiếng xin lỗi nhưng fan hâm mộ dường như vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận điều này.

Fandom của Tiêu Chiến khiến tập đoàn lớn phải công khai xin lỗi 'ngay và luôn' sau phát ngôn kém duyên - Ảnh 7
Fandom của Tiêu Chiến khiến tập đoàn lớn phải công khai xin lỗi 'ngay và luôn' sau phát ngôn kém duyên - Ảnh 8

Sở hữu visual thuộc hạng "cực phẩm", Tiêu Chiến là ngôi sao đang được săn đón bậc nhất tại làng giải trí Trung Quốc. Cũng chính vì vậy anh sở hữu khối lượng người hâm mộ trong và ngoài nước "siêu khổng lồ". Từ trước đến nay, fandom của Tiêu Chiến được biết đến là cộng đồng đoàn kết, bảo vệ tuyệt đối cho thần tượng của mình. Thậm chí trong giới truyền thông còn thi nhau lan truyền câu " Đồng vào hổ chứ đừng động vào fandom Tiêu Chiến".

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news