Tin mới

'Vạch lá tìm sâu', Trấn Thành lại bị réo tên vì được ưu ái

Thứ ba, 03/10/2023, 15:13 (GMT+7)

Cư dân mạng lại "vạch lá tìm sâu" tiếp tục réo tên Trấn Thành vì những ồn ào liên quan đến bộ phim sắp ra mắt.

Trấn Thành thừa nhận được ưu ái, CDM 'vạch lá tìm sâu'

Nhân vật Ba Phi trong "Đất rừng phương Nam" do Trấn Thành đảm nhận đã và đang trở thành đề tài gây tranh cãi. Tạo hình của ông xã Hari Won bị cho là giả trân. Mới đây nhất là phụ kiện mà Trấn Thành mang lên phim cũng bị soi.

Cụ thể, không ít khán giả cho rằng chi tiết chiếc khăn rằn trong poster của Trấn Thành không đúng với khăn rằn thường thấy. Có ý kiến phân tích rằng khăn rằn trong Đất Rừng Phương Nam có ô vuông quá lớn, lại giống vải in hơn là được đan lát bằng tay theo phong cách miền Tây sông nước thân thuộc. Ngoài ra, trong phạm trù bức ảnh thì khăn rằn trong quá mới và sạch, cứ như... hàng hiệu thời trang đính kèm, đồng thời cách vấn khăn cũng không tự nhiên.

Chiếc khăn rằn của Trấn Thành bị soi không hợp bối cảnh. Ảnh internet
Chiếc khăn rằn của Trấn Thành bị soi không hợp bối cảnh. Ảnh internet

Thậm chí nhiều cư dân mạng còn cho rằng, chiếc khăn của Trấn Thành là hàng hiệu không phù hợp với bối cảnh: "Khăn rằn hàng hiệu à; Khăn rằn người ta rất dài và xấu vì dệt kiểu ngày xưa chứ đâu mà sáng nhiêu kiểu Gucci vậy...".

Ngoài ra, cư dân mạng còn cho rằng, Trấn Thành đang được nhà sản xuất và ekip phim ưu ái quá mức. Theo đó, dù chỉ đóng một vai phụ nhỏ nhưng ang phiên bản điện ảnh lần này thì được "lăng xê" rầm rộ, thậm chí nhiều hơn cả nhân vật chính là bé An. Trong một video hậu trường gần đây, Trấn Thành còn thú nhận rằng có vẻ như đoàn phim khá ưu ái anh khi dành cho bác Ba Phi cả một phân đoạn "one-shot" dài để tỏa sáng.

Cư dân mạng bàn luận về chiếc khăn của Trấn Thành. Ảnh internet
Cư dân mạng bàn luận về chiếc khăn của Trấn Thành. Ảnh internet

Nói về tạo hình gây tranh cãi, Trấn Thành cho biết: "Giả hay không giả thì khoan nói đến. Tôi chỉ nói rằng công nghệ hóa trang của Việt Nam trước giờ chỉ có thế. Đoàn phim cũng đã cố gắng mời người hàng đầu rồi. Tôi cũng 36 tuổi, để làm cho thuyết phục hơn thì có lẽ phải mời chuyên gia hóa trang ở Hollywood về.

Không thể hoàn hảo được, quan trọng là diễn xuất có tốt không. Tôi nghĩ là ý kiến của khán giả thì tôi tiếp nhận, hy vọng là Việt Nam sau sẽ có công nghệ hóa trang phát triển hơn, hoặc có chuyên gia đi học ở nước ngoài hay mời được người từ nước ngoài về. Nhưng khán giả hãy xem phim đi, phim rất hay, vì còn có diễn xuất để mọi người tin vào nhân vật".

Trân Thành thừa nhận được ưu ái. Ảnh internet
Trân Thành thừa nhận được ưu ái. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân hạnh phúc của Trấn Thành

Trấn Thành được biết đến là một sao nam đa tài của showbiz Việt. Xuất phát điểm với đam mê diễn xuất, sau đó Trấn Thành trở thành gương mặt MC nổi đình nổi đám của các chương trình truyền hình, gameshow. Không chỉ vậy, nam danh hài còn lấn sân thử thách bản thân với vai trò đạo diễn và tạo ra những bộ phim với Doanh thu trăm tỷ không chỉ có tiếng vang trong nước mà còn cả thị trường phim nước ngoài. 

Sự nghiệp Trấn Thành ngày càng thăng hoa. Ảnh internet
Sự nghiệp Trấn Thành ngày càng thăng hoa. Ảnh internet

Bên cạnh sự nghiệp, Trấn Thành còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won. Trải qua nhiều ồn ào, Trấn Thành và Hari Won quyết định về chung một nhà vào năm 2017. Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won phải đối mặt với vô số tin đồn "từ trên trời rơi xuống". Những năm trở lại đây, rộ lên tin đồn Trấn Thành hợp đồng hôn nhân với Hari Won. Không chỉ là tin đồn hợp đồng hôn nhân, cặp đôi còn liên tục đứng trước nghi vấn ly hôn. 

Mặc những tin đồn bủa vây, Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi thường xuyên những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Động thái này ngầm khẳng định Trấn Thành và vợ vẫn mặn nồng như xưa.

6 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn như những cặp đôi mới yêu. Theo Trấn Thành, ai nhìn vào cũng tưởng anh và Hari Won mới chỉ hẹn hò. "Ngày nào chúng tôi cũng như vậy, mỗi ngày đều là tình yêu", Trấn Thành nói.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news