Tin mới

Kiên trở thành người bị ghét nhất trong Hướng Dương Ngược Nắng và phản ứng bất ngờ của Hồng Đăng khi bị 'ném đá' dữ dội

Thứ sáu, 05/03/2021, 15:32 (GMT+7)

Giữa lúc tình tiết phim Hướng Dương Ngược Nắng có những diễn biến mới đầy cao trào, Hồng Đăng bất ngờ có chia sẻ trên MXH khiến nhiều khán giả đặc biệt chú ý.

Hướng Dương Ngược Nắng hiện đang bước đến những tình tiết đầy thú vị, đẩy nội dung phim đến cao trào khiến người xem khó đoán. Với tuyến nhân vật Kiên (Hồng Đăng), anh đang soán ngôi nhân vật bị ghét nhất phim là Vỹ (Mạnh Cường) khi thường xuyên có những màn 'lật mặt' với tình cũ Châu (Hồng Diễm).

Hồng Đăng và Hồng Diễm tiếp tục có sự kết hợp ăn ý trong Hướng Dương Ngược Nắng. Ảnh: Internert
Hồng Đăng và Hồng Diễm tiếp tục có sự kết hợp ăn ý trong Hướng Dương Ngược Nắng. Ảnh: Internert

Sau cái c.hết của mẹ, Kiên vì thù hận mà quyết từ bỏ tình yêu với Châu. Anh sẵn sàng xát muối mào trái tim người con gái đã và đang yêu hết lòng khi nhắc lại chuyện của cô và Vỹ. Không những vậy, Kiên còn tung ra bản báo cáo tài chính của Cao Dược ra ngoài khiến nội bộ điêu đứng, Châu vì thế cũng phải nghỉ việc.

Hành động của Kiên bị khán giả đánh giá là thù hận che mờ lý trí, nhiều khán giả không khỏi bức xúc và ngày một ghét bỏ nhân vật Kiên.

Khán giả liên tục 'ném đá' nhân vật Kiên. Ảnh: Internet
Khán giả liên tục 'ném đá' nhân vật Kiên. Ảnh: Internet

Trước làn sóng khán giả phản có phản ứng mạnh mẽ về vai diễn của mình, Hồng Đăng mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý trên MXH. Theo đó, anh đã đăng tải hình ảnh chụp cùng một đàn đồ chơi hình trâu, ám chỉ nhân vật Châu do Hồng Diễm thủ vai, kèm theo đó là lời chia sẻ hài hước: 'Nhà đầy trâu đây này, ghét đâu mà ghét'.

Ngay lập tức, nhiều khán giả không khỏi thích thú với hình ảnh này và quay ra yêu mến trở lại Hồng Đăng giữa làn sóng nhân vật Kiên bị chỉ trích nặng nề.

Hồng Đăng hài hước chia sẻ trên MXH. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng hài hước chia sẻ trên MXH. Ảnh: FBNV

Có thể nói trong sự nghiệp của mình, Hồng Đăng hiếm khi nhận phải những chỉ trích về vai diễn và nhân vật trong phim mình đảm nhiệm. Bởi từ xưa đến nay, hình ảnh soái ca của Hồng Đăng được đo ni đóng giày với những nhân vật có tính cách lãng mạn, mạnh mẽ và tốt bụng. Vai diễn Kiên trong Hướng Dương Ngược Nắng đã góp phần tô thêm màu phong phú cho sự nghiệp của Hồng Đăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news