Tin mới

Nam diễn viên vào vai Vỹ trong Hướng Dương Ngược Nắng thừa nhận cảm xúc dành cho vai diễn bị 'gạch đá' nhiều nhất phim

Thứ tư, 03/03/2021, 15:41 (GMT+7)

Vừa bị lập group anti, nam diễn viên Mạnh Cường - người thủ vai Vỹ trong Hướng dương ngược nắng đã có những chia sẻ đáng chú ý về vai diễn của mình trong bộ phim.

Hướng dương ngược nắng hiện đang là bộ phim Việt nhận được nhiều tình cảm của công chúng với ngày một nhiều tình tiết hấp dẫn, kịch tính.

Sau tập 33 vừa qua của phim nhân vật Châu (Hồng Diễm) đã có những bước phát triển mới về tính cách. Biến cố tạo nên sự thay đổi này chính là hành động cưỡng bức Châu của Vỹ (Mạnh Cường vào vai). Cũng từ đây, làn sóng phẫn nộ nhân vật Vỹ dâng cao khiến một bộ phận khán giả bức tức, không muốn xem tiếp phim hay hội nhóm anti nhân vật Vỹ cũng được lập nên trên MXH.

Hướng dương ngược nắng: Khán gia tuyên bố bỏ phim sau cảnh Minh Châu bị cưỡng bức
Hướng dương ngược nắng: Khán gia tuyên bố bỏ phim sau cảnh Minh Châu bị cưỡng bức

Mới đây, trong một bài phỏng vấn nam diễn viên Mạnh Cường thừa nhận chuyện đã phải chuẩn bị sẵn tinh thần nhận 'gạch đá' của dư luận với vai diễn này. Đồng thời anh cũng cho biết bản thân vô cùng ghét nhân vật Vỹ khi đọc được kịch bản.

Tuy nhiên, việc khán giả ghét anh đến nỗi lập cả group anti nhân vật cũng đã cho thấy bản thân anh thành công với vai diễn này.

Hậu trường phim Hướng Dương Ngược Nắng. Ảnh: Internet
Hậu trường Phim Hướng Dương Ngược Nắng. Ảnh: Internet

'Tôi cũng lường trước được những phản ứng tiêu cực từ khán giả vì ngay từ đầu đọc kịch bản phim, tôi đã thấy Vỹ rất đáng ghét. Và khi bị khán giả ghét thật, đã chứng minh được tôi thành công với vai diễn lần này. Bản thân tôi là một diễn viên. Tôi muốn nhận nhiều dạng vai, nhiều thể loại vai khác nhau, để được sống, được trải nghiệm tính cách, hoàn cảnh nhân vật. Vì thế không lý do gì để tôi phải từ chối vai Vỹ dù biết nhân vật này sẽ bị ghét', Mạnh Cường tiết lộ.

Mạnh Cường sinh năm 1985 tại Quảng Ninh, từng học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, Khoa diễn xuất. Hiện tại anh đang là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội.

Diện mạo ngoài đời của nhân vật Vỹ
Diện mạo ngoài đời của nhân vật Vỹ

Trước Hướng dương ngược nắng, Mạnh Cường tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Bão khô, Khép mắt chờ ngày mai, Lựa chọn cuối cùng, Những nhân viên gương mẫu, Tình yêu và tham vọng... Bên cạnh đó, anh còn đóng một số phim hài Tết như Đại gia chân đất, Làng ế vợ…

Ngoài đời, Mạnh Cường sở hữu vẻ ngoài thư sinh, ăn nói dịu dàng, hoàn toàn trái ngược với tính cách và hình ảnh của nhân vật Vỹ trên màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news