Tin mới

Vân Dung ẩn ý về Táo Quân 2020, thậm chí ‘lộ’ luôn trang phục Táo sẽ mặc

Thứ năm, 17/12/2020, 09:29 (GMT+7)

Trước thông tin Táo quân sẽ chính thức dừng lại vào năm 2020 đã khiến khán giả “sốc”. Tuy nhiên, Vân Dung đã “thả thính” cực mạnh khiến nhiều người “bán tính bán nghi”.

Lấy cảm hứng từ sự tích Táo chầu trời, các nhà sản xuất đã thông qua các Táo để tổng kết lại một năm vừa qua có những thành tựu gì nổi bật, những vấn đề còn hạn chế,.. Bởi vậy khi không còn Táo quân, nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Với nhiều người, chương trình cuối năm này giống như một kí ức tuổi thơ, cả nhà quây quần bên chiếc tivi cùng xem Táo quân cuối năm đã là thói quen không thể thiếu.

Dòng trạng thái của nghệ sĩ Chí Trung

Điều khiến khán giả tin tưởng Táo quân chắc chắn dừng lại là bởi chính dàn nghệ sĩ tham gia cũng lên tiếng xác nhận chuyện này. Theo đó, khung giờ vàng đêm giao thừa sẽ được nhường cho một chương trình mới. Nhiều người đồn đoán rằng khung giờ vàng trước giao thừa 2020 nếu không có Táo quân thì cũng sẽ được thay bằng một chương trình hài khác. Cộng đồng mạng đều mong muốn đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiếp tục thực hiện Táo Quân.

Mới đây, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi NSƯT Chí Trung đăng hình ảnh tập kịch cùng những NSƯT Quang Thắng, Công Lý, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long, Quốc Khánh. Khung cảnh quen thuộc của thiên đình khiến nhiều người hi vọng Táo quân năm nay vẫn còn.

Bức ảnh "thả thính" của nghệ sĩ Vân Dung.

Nếu NSƯT Chí Trung khiến khán giả bán tính bán nghi đây là Táo quân hay vlip PR, bởi hình ảnh checkin là tại 1 viện thẩm mĩ thì NSƯT Vân Dung đã nhanh tay đăng tải một bức hình với trạng thái: "Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo y tế năm nay mát mặt..hi..hi..hi... Thích nhỉ".

Bên cạnh những ý kiến ca ngợi các bã sĩ năm 2020 vì sự nỗ lực phòng chống dịch Covid-19, nhiều người cũng càng thêm hi vọng vào một chương trình Táo quân thú vị sẽ được chiếu trước thời khắc giao thừa giống mọi năm.

(nguồn ảnh: internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news