Tin mới

Vân Dung khoe vẻ đẹp tiềm ẩn, tự tin nhận mình là cô Tấm

Thứ tư, 27/10/2021, 16:11 (GMT+7)

Khoảnh khắc tuổi trẻ của nghệ sĩ Vân Dung nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Nghệ sĩ Vân Dung là gương mặt quen thuộc của làng hài phía Bắc, chị đã ghi dấu ấn tên tuổi qua loạt vai diễn trong Gặp nhau cuối tuần, Táo quân và gần đây nhất là các phim truyền hình ăn khách như Ghét thì yêu thôi, 11 tháng 5 ngày...

Nghệ sĩ Vân Dung khoe nhan sắc thuở đi thi hoa hậu xinh xuất sắc (ảnh chụp màn hình)
Nghệ sĩ Vân Dung khoe nhan sắc thuở đi thi hoa hậu xinh xuất sắc (ảnh chụp màn hình)

Nổi danh nhờ diễn xuất nhưng ít ai biết rằng, nghệ sĩ Vân Dung đã từng đi thi hoa hậu và xuất sắc lọt top 15 chung cuộc. Nhan sắc ấy một lần nữa đã được nữ nghệ sĩ gợi lại trong bức ảnh mới đây trên trang fanpage hơn 1 triệu người theo dõi.

Đi kèm bức ảnh, nghệ sĩ Vân Dung hài hước nhận mình là cô Tấm ngày xưa: "Em là cô Tấm ngày xưa. Nhiều người nói rằng em mang một vẻ đẹp tiềm ẩn, càng tìm nó càng ẩn mọi người ạ".

Vân Dung khoe vẻ đẹp tiềm ẩn, tự tin nhận mình là cô Tấm - Ảnh 1

Ngay lập tức bức ảnh nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng với hơn 28.000 lượt cảm xúc cùng hàng trăm bình luận. Phần lớn mọi người đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc mỹ miều của "Táo Y tế". Thời trẻ, nghệ sĩ Vân Dung đã được đánh giá là rất ăn chơi với mốt son và sơn móng tay đỏ đậm.

Nữ nghệ sĩ từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 với nhan sắc này (ảnh FBNV)
Nữ nghệ sĩ từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 với nhan sắc này (ảnh FBNV)

Dưới phần bình luận, nữ nghệ sĩ còn hài hước tản mạn thêm rằng: "Người ta thường nói thanh xuân chính là tuổi trẻ, nhưng chẳng ai biết rằng, chỉ cần tâm hồn bạn luôn tươi trẻ thì tuổi nào cũng chính là thanh xuân".

Ở tuổi 46, Vân Dung vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung (Ảnh FBNV)
Ở tuổi 46, Vân Dung vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung (Ảnh FBNV)

Vân Dung chính là ví dụ điển hình cho câu nói trên nhiều năm làm nghệ thuật, song nữ nghệ sĩ vẫn trẻ đẹp, duyên dáng. Nếu như ngày trẻ là nét đẹp của tuổi mới lớn thì hiện tại, đó là nét đẹp quý phái, viên mãn trong cuộc sống lẫn công việc.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Được biết, nghệ sĩ Vân Dung có cuộc sống hôn nhân khá kín tiếng với ông xã làm doanh nhân. Cả hai người Bắc người Nam nhưng vẫn hạnh phúc với một cậu con trai đang ở tuổi thanh niên. Vui vẻ và có phần màu mè trên phim và mạng xã hội nhưng đời thường nữ nghệ sĩ khá kín tiếng, giản dị. Đây cũng là điều khiến công chúng bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news