Tin mới

Văn Hậu tậu xế hộp với giá 'khủng', hạnh phúc bên cạnh bạn gái Doãn Hải My

Chủ nhật, 28/05/2023, 22:09 (GMT+7)

Mới đây, Đoàn Văn Hậu vừa tậu xe mới hạng sang có trị giá lên đến gần 5 tỷ đồng và nhận lời chúc mừng từ bạn gái xinh đẹp Doãn Hải My.

Trên trang cá nhân, Doãn Hải My đăng dòng trạng thái "Chúc mừng anh bạn thân! Proud of you" kèm theo hình ảnh cặp đôi đứng bên cạnh ô tô mới.

Được biết, xế hộp mà chàng hậu vệ người Thái Bình mới tậu là Porsche Macan 2023. Chưa rõ phiên bản mà hậu vệ của Công an Hà Nội sở hữu là phiên bản nào song nếu là phiên bản đắt nhất sẽ là GTS với giá lên đến 4,870 tỷ đồng.

Văn Hậu tậu xế hộp với giá 'khủng', hạnh phúc bên cạnh bạn gái Doãn Hải My - Ảnh 1
 

Để xe lăn bánh, người mua sẽ phải chi trả nhiều khoản thuế phí khác và tổng xe có thể lên đến hơn 5 tỷ đồng. Đây là chiếc xe thứ hai của Văn Hậu. Trước đó, Văn Hậu sử dụng xe hơi Mercedes-Benz GLC 300 trị giá khoảng 2,57 tỷ đồng.

Nhiều người phải trầm trồ với thành công của Văn Hậu. Chàng cầu thủ sinh năm 1999 đã có mọi thứ trong tay, từ người yêu xinh đẹp, xe xịn, nhà cửa đầy đủ. Sự nghiệp của Văn Hậu cũng phất như "diều gặp gió". 

Trước mùa giải 2023, anh nhận lời khoác áo CLB Công an Hà Nội. Theo nhiều nguồn tin, mức lương của Văn Hậu vào khoảng 100 triệu đồng một tháng, đồng thời cầu thủ này cũng nhận thêm lót tay khoảng 13 tỷ đồng. Đó là chưa kể thu nhập đến từ tiền thưởng và quảng cáo.

Văn Hậu tậu xế hộp với giá 'khủng', hạnh phúc bên cạnh bạn gái Doãn Hải My - Ảnh 2
 

Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ trẻ, nổi bật trong lứa cầu thủ U23 Việt Nam. Liên tục lập thành tích khủng như: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam và Đông Nam Á 2017, vô địch AFF Cup 2018, HCV SEA Games 2019, cầu thủ Việt Nam đầu tiên sang Hà Lan thi đấu (khoác áo SC Heerenveen)… Ngoài ra, anh chàng cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo. Nhờ vậy, Đoàn Văn Hậu sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Văn Hậu tậu xế hộp với giá 'khủng', hạnh phúc bên cạnh bạn gái Doãn Hải My - Ảnh 3
 

Về đời tư, Văn Hậu đang yêu Doãn Hải My. Cô gái sinh năm 2001 vừa tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội. Cả hai thường xuyên bên nhau dù Văn Hậu có phải thi đấu xa nhà, thậm chí ra nước ngoài. Trên trang cá nhân, cặp đôi đăng tải nhiều hình ảnh hạnh phúc, đi du lịch nhiều nơi.

Văn Hậu tậu xế hộp với giá 'khủng', hạnh phúc bên cạnh bạn gái Doãn Hải My - Ảnh 4
 
Văn Hậu tậu xế hộp với giá 'khủng', hạnh phúc bên cạnh bạn gái Doãn Hải My - Ảnh 5
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news