Tin mới

HLV Park Hang-seo tổ chức đám cưới cho con trai tại Việt Nam

Chủ nhật, 28/05/2023, 10:54 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo sẽ tổ chức đám cưới cho cậu con trai tại TP.HCM vào tháng 7 tới.

Báo Giáo dục & Thời đại dẫn lời nhà báo Minh Hải tiết lộ, HLV Park Hang-seo sẽ tổ chức đám cưới cho cậu con trai duy nhất là Park Chan-sung tại một khách sạn sang trọng và cả trên du thuyền ở TP.HCM. Được biết, Chan-sung vừa đính hôn hồi tháng 4 vừa qua.

Hiện vẫn chưa rõ nhà cầm quân người Hàn Quốc có tổ chức đám cưới cho con trai ở Hà Nội hay không. Dự kiến dàn khách mời sẽ quy tụ các học trò cũ thuộc ĐT Việt Nam và một số trợ lý cũ cùng cộng tác với ông thời còn làm HLV trưởng của ĐTQG.

HLV Park Hang-seo tổ chức đám cưới cho con trai tại Việt Nam - Ảnh 1
 

HLV Park Hang-seo đang cố gắng hoàn tất công tác thành lập học viện bóng đá ở Việt Nam với mục đích giúp phát triển bóng đá học đường ở Việt Nam.

Thầy Park cũng khẳng định rằng, ông sẽ sử dụng kinh nghiệm mà mình tích luỹ được trong quãng thời gian làm việc ở Hàn Quốc và Việt Nam để góp phần giúp bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển trong những năm tới.

HLV Park Hang-seo sẽ tổ chức đám cưới cho cậu con trai duy nhất là Park Chan-sung tại Việt Nam
HLV Park Hang-seo sẽ tổ chức đám cưới cho cậu con trai duy nhất là Park Chan-sung tại Việt Nam

Cũng theo cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ông cùng 3 cộng sự khác sẽ chung tay xây dựng và phát triển học viện bóng đá ở Việt Nam. Trong số 3 cộng sự, có 1 người nước ngoài, 1 người Việt thuộc 1 tập đoàn lớn, người còn lại không được nhà cầm quân 65 tuổi đề cập đến.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo