Tin mới

Vân Hugo nức nở vì con trai mắc bệnh tâm lý do chứng kiến bố mẹ xô xát

Thứ năm, 24/11/2016, 09:10 (GMT+7)

Nữ MC Vân Hugo chia sẻ trong nước mắt về tình trạng bệnh tâm lý khó chữa của con trai Bin khi chứng kiến cảnh bố mẹ xô xát trong quá khứ.

Nữ MC Vân Hugo chia sẻ trong nước mắt về tình trạng bệnh tâm lý khó chữa của con trai Bin khi chứng kiến cảnh bố mẹ xô xát trong quá khứ.

[mecloud]gTnopTwyKr[/mecloud]

Trong chương trình "Muôn màu showbiz" phát sóng cách đây vài tháng, Vân Hugo đã lần đầu chia sẻ tình trạng bệnh tâm lý của con trai Bin. Nữ MC "Vượt lên chính mình" cho biết, Bin bỗng nhiên mắc phải căn bệnh sang chấn tâm lý, rụt rè, khép kín do từng chứng kiến cảnh bố mẹ xô xát trong quá khứ.

Vân Hugo nức nở: "Nhắc đến Bin mình vẫn luôn luôn có cảm giác rất hối hận. Bởi vì, khi con còn quá nhỏ có những thứ không nên chứng kiến thì con lại phải chứng kiến, tạo ra sa trấn tâm lý cho con.

Có những cái xô xát vợ chồng, mà một đứa trẻ hơn 1 tuổi đã phải chứng kiến và đọng lại trong con. Mình không bao giờ nghĩ nó lại đọng lại trong con như vậy. Nửa năm trở lại đây, mình phát hiện ra Bin có dấu hiệu sang trấn tâm lý. Trong suốt thời gian vừa rồi, mình đã đưa Bin đi khắp mọi nơi, gặp nhiều người để giúp con. Có những lúc mình bế tắc, bất lực....

Vân Hugo và con trai. Ảnh internet

Có những lúc tôi cùng cực chạy khắp nơi tìm sự giúp đỡ, đã gặp rất nhiều bác sĩ tâm lý. Tôi cảm giác không thể tha thứ được cho chính mình. Đau khổ bị cộng dồn lên rất nhiều lần, và sự cô độc của hai mẹ con tăng lên nhiều hơn trong những lúc như thế".

Mình phải rất kiên nhẫn thì mới giúp được con. Nếu là bệnh lý thì mình còn biết được tay gãy thì bao giờ lành, chân đau thì bao giờ hết xưng..., nhưng liên quan đếm tâm lý thì mình chịu thua".

Trước đó, Vân Hugo cũng khiến khán giả sốc khi tiết lộ về tình trạng bệnh của mình. Tham gia chương trình "Ghế không tựa", cô cho biết, hiện tại một bên mắt của mình đã hỏng hoàn toàn do bị nhược thị. Bên cạnh đó, Vân Hugo gặp vấn đề về họng và có nguy cơ bị mất đi giọng nói: "14 năm trôi qua, tôi cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sỹ chuẩn đoán rằng nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa".

Vân Hugo thuộc thế hệ hotgirl đầu đời ở Hà Nội. Cô tên thật Nguyễn Thanh Vân được biết nhiều biết đến với vai trò MC, diễn viên. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news