Tin mới

Trấn Thành nhận được lời khen ngợi giữa ồn ào khóc lóc kể khổ

Thứ hai, 27/03/2023, 22:23 (GMT+7)

Giữa thời điểm Trấn Thành bị chỉ trích vì màn khóc lóc kể khổ, một nữ MC bất ngờ hé lộ hành động làm sáng tỏ con người thật của ông xã Hari Won.

Những ngày qua, Trấn Thành trở thành cái tên nhận về nhiều chỉ trích khi anh đứng trên sân khấu vừa khóc, vừa kể khổ về cuộc đời nghệ sĩ của mình: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ nhiều. Có nhiều thăng trầm. Nếu ai thích tiền, hào quang thì mời lên đây để nếm bốn chữ "hào quang rực rỡ" và biết nó là gì".

Trấn Thành khóc kể khổ. Ảnh: Internet
Trấn Thành khóc kể khổ. Ảnh: Internet

Giữa lúc Trấn Thành bị bao người chỉ trích vì phát ngôn này, MC Vân Hugo mới đây đã chia sẻ một đoạn tin nhắn giữa cô và Trấn Thành, nội dung của đoạn hội thoại cũng vô tình hé lộ phần nào về con người thật của nam MC.

"Xưa cùng làm Vì bạn xứng đáng, khi gặp những hoàn cảnh khó khăn, Thành vẫn luôn âm thầm giúp họ, cho dù tới tận bây giờ! Những việc tốt không ai biết mà người đó vẫn làm, thật sự đáng nể!", Vân Hugo tiết lộ.

Trấn Thành nhận được lời khen ngợi giữa ồn ào khóc lóc kể khổ - Ảnh 1
 
Vân Hugo hé lộ đoạn tin nhắn của một vị khán giả được Trấn Thành giúp đỡ bao năm qua. Ảnh: FBNV
Vân Hugo hé lộ đoạn tin nhắn của một vị khán giả được Trấn Thành giúp đỡ bao năm qua. Ảnh: FBNV

Hóa ra gần 10 năm qua, Trấn Thành vẫn âm thầm ủng hộ vị khán giả có hoàn cảnh khó khăn mà không hề lên tiếng, khoe khoang về hành động trong âm thầm của mình. Nếu như Vân Hugo không tiết lộ, có lẽ công chúng sẽ không biết về hành động đẹp của Trấn Thành. Anh vẫn luôn giàu lòng trắc ẩn, sẵn sàng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, trước tình cảm và tấm lòng của Trấn Thành, vị khán giả khó khăn cũng vô cùng cảm động. Ông nhắn với Vân Hugo: “Trấn Thành nó cũng vừa gửi chút quà, nó vẫn yêu quý chú”. 10 triệu không phải số tiền quá lớn nhưng cũng thể hiện tấm lòng của Trấn Thành bởi nam nghệ sĩ đã ngừng vai trò MC tại Vì bạn xứng đáng từ năm 2015 nhưng vẫn nhớ đến những hoàn cảnh khó khăn.

Trấn Thành trong chương trình Vì bạn xứng đáng. Ảnh: Internet
Trấn Thành trong chương trình Vì bạn xứng đáng. Ảnh: Internet

Mặc dù là gương mặt vướng vào vô số thị phi cùng với nhiều phát ngôn vạ miệng gây tranh cãi, thế nhưng không thể phủ nhận Trấn Thành là một trong số các nghệ sĩ năng nổ hoạt động từ thiện. Không chỉ Từ thiện với quy mô lớn, không ít lần nam MC còn có hành động đẹp trong âm thầm. Mãi đến khi người trong cuộc hé lộ về câu chuyện, công chúng mới phát hiện ra Trấn Thành thực tế đã có rất nhiều hành động ý nghĩa hướng đến những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Vân Hugo