Tin mới

Văn Kính Dương day dứt nói lời sau cùng tới Ngọc Miu và vợ cũ

Thứ sáu, 24/07/2020, 12:33 (GMT+7)

Tại tòa, Văn Kính Dương đã day dứt nói lời sau cùng tới Ngọc Miu và cũng không quên gửi gắm nỗi lòng đến vợ cũ và các con của mình.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Trí thức trẻ, sáng 24/7, TAND TP.HCM tiếp tục phiên xử vụ Văn Kính Dương và đồng phạm. Sau phần đối đáp của hai bên VKS và luật sư, HĐXX tuyên bố vào nghị án. Chủ toạ thông báo dự kiến sẽ tuyên án vào sáng thứ 2 (27/7).

Tại phiên tòa, nói lời sau cùng, bị cáo Dương xin lỗi đến bố mẹ và con. Dương mong bố mẹ giữ sức khỏe, đừng quá đau lòng. “Với con, chỉ mấy ngày nữa là thi đại học, mong con có một kỳ thi tốt. Ba lúc nào cũng nhớ đến con, mong con đậu đại học để trở thành người có ích cho xã hội”, bị cáo Dương ngậm ngùi.

>> Xem thêm: Xuất hiện chi tiết lạ từ 'đứa con tinh thần' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Với người tình cũng là bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (Hot girl Ngọc Miu, sinh năm 1994), Dương xin lỗi Ngọc rất nhiều, bởi chỉ vì ích kỷ của bản thân mà lôi kéo Ngọc phạm tội. Dương mong Ngọc sớm trở về chăm sóc con nhỏ, làm người có ích cho xã hội.

Dương cũng xin lỗi đến các đồng phạm, bị cáo coi họ như anh em của mình, nhưng vì một chút lợi nhuận đã lôi kéo họ vào con đường phạm tội.

Văn Kính Dương cũng không quên gửi lời xin lỗi và cảm ơn người vợ cũ đang chăm sóc các con của mình.

Đặc biệt, người tình của Ngọc Miu còn nhắn nhủ đến những đối tượng đang phạm pháp giống mình không nên chống trả những người thực thi công vụ khi bị phát hiện: ""Ai cũng có cuộc sống và hạnh phúc riêng của mình, những người cán bộ chiến sỹ công an họ chỉ thực thi pháp luật theo trách nhiệm vì vậy không nên chống trả khi bị bắt để rồi gây ra đau thương cho họ và gia đình".

Về phía Ngọc Miu, nói lời sau cuối, bị cáo Ngọc bày tỏ sự biết ơn VKS đã đề nghị mức án nhẹ. Ngọc nói tất cả bị cáo ở đây đều chỉ mong nhận được sự khoan hồng.

Theo Ngọc, thời gian tạm giam đã nhận thức ra được vấn đề này, những đứa trẻ không có tội, rất cần sự quan tâm của cha mẹ, xin HĐXX xem xét mức án nhẹ nhất cho tất cả các bị cáo.

Các bị cáo nữ còn lại đều khóc xin lỗi con, người thân và mong được khoan hồng.

>> Xem thêm: Lệ Rơi tung clip kheo giọng hát 'huyền thoại': Ngoại hình mới là điều gây chú ý

Theo nội dung vụ án, trong một lần đến tụ điểm ăn chơi cao cấp, Dương gặp và phải lòng kiều nữ Ngọc Miu. Sau đó, cả 2 nảy sinh tình cảm và bắt đầu sống chung như vợ chồng vào năm 2014, có một con chung (SN 2016). Trong nhiều phiên tòa, Văn Kính Dương thường đứng ra nhận mọi tội lỗi về mình để cứu tội cho Ngọc Miu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news