Tin mới

Văn Mai Hương chính thức có động thái 'gắt' sau khi bị lộ clip nhạy cảm

Thứ hai, 30/12/2019, 09:07 (GMT+7)

Sau khi bị HackerPTG tiếp tục đăng clip nhạy cảm dài hơn 13 phút với bạn trai tại nhà, Văn Mai Hương chính thức tìm đến cơ quan chức năng để tìm ra thủ phạm.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền 5 đoạn clip được cho là cắt từ camera ghi lại hình ảnh tại nhà riêng của nữ Ca sĩ Văn Mai Hương. Từ clip được chia sẻ cho thấy, những hình ảnh sinh hoạt cá nhân của nữ ca sĩ đều bị lộ ra ngoài.

Những hình ảnh nhạy cảm trong nhà nữ ca sĩ bị lọt ra ngoài. Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói là theo thời gian ghi lại là bị tấn công vào năm 2015. Tuy nhiên, không hiểu sao giờ này lại bị tung lên mạng xã hội.

Chưa dừng lại ở đó, chiều ngày 28/12, một loạt clip nhạy cảm của ca sĩ Văn Mai Hương tiếp tục bị kẻ xấu tung lên mạng xã hội. Đoạn clip dài hơn 13 phút của nữ ca sĩ này với người đàn ông lạ được cho là ở phòng khách cũng bị ghi lạị.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt cũng liên tiếp lên tiếng bảo vệ quyền riêng tư của Văn Mai Hương như Trấn Thành, Khổng Tú Quỳnh, Dương Triệu Vũ, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng,...

Văn Mai Hương được nhiều nghệ sĩ bảo vệ.

Trước vụ việc này, phía đại diện của Văn Mai Hương cho biết, giọng ca "Cầu hôn" đã tìm đến cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc và tìm ra thủ phạm trích xuất camera an ninh trong nhà riêng của mình và đăng tải bất hợp pháp lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news