Tin mới

Văn Mai Hương lộ ảnh nhạy cảm, Đàm Vĩnh Hưng bảo vệ con gái nuôi

Thứ bảy, 28/12/2019, 22:05 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng, bố nuôi Văn Mai Hương đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ con gái sau sự cố lộ ảnh nhạy cảm.

Kẻ xấu tung clip ghi lại cảnh sinh hoạt tại nhà riêng của Ca sĩ Văn Mai Hương.

Trước thông tin con gái nuôi Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung ảnh nhạy cảm, clip nóng đang gây xôn xao dư luận, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã rất phẫn nộ, gọi đó là những "kẻ đốn mạt" có "suy nghĩ hạ lưu" và "hành động vô lương tâm. Anh kêu gọi pháp luật "phải ngăn chặn, trừng trị những kẻ đầu óc đê tiện này" để bảo vệ các nghệ sĩ và ngay cả những người bình thường.

"Kính mong pháp luật vào cuộc anh chị em giới văn nghệ sỹ đồng lòng lên tiếng để bảo vệ ca sỹ Văn Mai Hương. Con gái! Be strong! Mọi người bên con! Nhất định là có bố! Mọi người hãy là một người văn minh và lịch sự hơn bọn chúng! Không xem! Không share.

Hãy biết cách đặt mình vào nỗi đau của người bị hại. Các fans của Hưng nhất định không thèm xem nha các tình yêu”, ông hoàng nhạc Việt chia sẻ.

Hàng loạt các sao Việt khác cũng đang lên tiếng đứng về phía Văn Mai Hương sau khi nữ ca sĩ bị kẻ xấu phát tán hình ảnh, clip riêng tư lên mạng.

Cách đây ít giờ, 5 clip được cho là cắt từ camera an ninh tại nhà riêng của ca sĩ Văn Mai Hương bị phát tán lên mạng. Các clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ sinh hoạt, trong đó có cả cảnh thay đồ nhạy cảm. Hiện chưa rõ kẻ tung  clip là ai, mục đích là gì nhưng Cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ trước hành động xâm phạm đời tư này.

Văn Mai Hương chưa chính thức lên tiếng về vụ việc nhưng một người bạn thân của nữ ca sĩ cho biết cô đang rất suy sụp và có ý nghĩ tiêu cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news