Tin mới

Vân Quang Long qua đời đã 6 tháng nhưng vẫn bị đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh, đem ra trục lợi

Thứ hai, 14/06/2021, 10:46 (GMT+7)

Người thân và bạn bè Vân Quang Long không khỏi bức xúc khi anh bị những đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh, đặt điều nhằm mục đích kiếm lời.

Cuối năm 2020, sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long khiến bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo khán giả không khói xót thương. Đến nay, Vân Quang Long đã ra đi 6 tháng, thế nhưng nam ca sĩ Hàn Thái Tú không khỏi bức xúc khi hình ảnh của người bạn thân đã qua đời bị đem ra đặt điều, nhằm mục đích kiếm lời.

Vân Quang Long qua đời đã 6 tháng nhưng vẫn bị đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh, đem ra trục lợi - Ảnh 1

"Bạn tôi đã mất lâu rồi, làm ơn hãy tha cho bạn tôi được an nghỉ. Nếu gia đình của kênh đăng tải có người thân mất mà người khác làm vậy sẽ nghĩ gì? Đã là con người nên có cái tâm để mà sống. Tôi rất là giận kiểu tàn nhẫn thế này", Hàn Thái Tú chia sẻ.

Theo đó, sau sự ra đi của Vân Quang Long, nhiều kênh thông tin không chính thống trên Youtube đã đặt điều, bêu xấu cố ca sĩ khi đưa ra những nội dung, những cái tít sai sự thật như Vân Quang Long nợ nần, hay Vân Quang Long dùng đồ uống có cồn mà dẫn đến qua đời đột ngột,...

Hàn Thái Tú bức xúc chia sẻ sự việc về Vân Quang Long trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Hàn Thái Tú bức xúc chia sẻ sự việc về Vân Quang Long trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trước đó, Hàn Thái Tú đã từng nói rõ suy nghĩ của mình về ồn ào này cũng như về những tin tức bịa đặt, mong mọi thông tin xấu sẽ không còn tiếp diễn nữa: "Bây giờ những cái view làm cho con người ta tha hóa quá. Vì view mà bịa ra những câu chuyện khiến những người thân Vân Quang Long khi đọc đều cảm thấy đau lòng. Chúng tôi không muốn lan truyền thông tin giả như vậy".

Bạn bè, đồng nghiệp của Vân Quang Long bức xúc về sự việc. Ảnh: FBNV
Bạn bè, đồng nghiệp của Vân Quang Long bức xúc về sự việc. Ảnh: FBNV

Trước đó, không chỉ riêng Vân Quang Long quá cố trở thành đối tượng bị trục lợi, bêu xấu mà sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài vào hồi đầu tháng 12 cũng bị nhiều kẻ xấu bịa đặt thông tin. Giữa những luồng thông tin thật giả xen lẫn, khán giả cần hết sức cẩn trọng trong việc tiếp nhận tin tức để tránh tiếp tay cho hành động trục lợi, bịa đặt từ những đối tượng xấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news