Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh có hối hận khi quyết định ly hôn với Phùng Thiệu Phong?

Thứ hai, 14/06/2021, 09:46 (GMT+7)

Nhiều dân mạng thắc mắc liệu Triệu Lệ Dĩnh có từng hối hận về cuộc hôn nhân này hay không? Câu trả lời được cô nàng trả lời trong bài phỏng vấn mới đây.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong là cặp đôi đã và đang gây sốt làng giải trí Hoa ngữ trong thời gian qua. Tuy đường ai nấy đi đến nay đã hơn 2 tháng, nhưng mọi sự quan tâm của công chúng đến cặp đôi này vẫn không hề hạ nhiệt.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong từng được xem là cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' của làng giải trí Hoa ngữ
Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong từng được xem là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Hoa ngữ

Hôn nhân không trọn vẹn, cả hai dường như nhanh chóng quay trở lại với guồng quay của cuộc sống và công việc. Triệu Lệ Dĩnh được người hâm mộ hết lời ca ngợi về diện mạo cùng khí chất ngày càng “lên hương”. phủ sóng dày đặc tại các sự kiện, thu về cho mình những hợp đồng quảng cáo lẫn dự án điện ảnh “kẹt xù’... Còn tài tử họ Phùng có vẻ như “dè dặt” và lép vế hơn hẳn. Trong sự kiện mới đây của Tencent, Phùng Thiệu Phong thậm chí còn bị dân tình chê bai bởi visual “tụt dốc không phanh”

Nhan sắc 'cực phẩm' của Triệu Lệ Dĩnh trong sự kiện quảng bá đồng hồ mới đây
Nhan sắc "cực phẩm" của Triệu Lệ Dĩnh trong sự kiện quảng bá đồng hồ mới đây
Tái sự kiện ra mắt phim của Tencent (13/6), Phùng Thiệu Phong khiến dân tình 'tụt mood' bởi khí chất lẫn ngoại hình 'dừ chát'
Tái sự kiện ra mắt phim của Tencent (13/6), Phùng Thiệu Phong khiến dân tình "tụt mood" bởi khí chất lẫn ngoại hình "dừ chát"

Từng được mệnh danh và cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của Cbiz, nhiều dân mạng thắc mắc liệu Triệu Lệ Dĩnh có từng hối hận về cuộc hôn nhân này hay không. Bởi cả hai đã ở bên nhau được 2 năm rưỡi, lại có chung một quý tử, thậm chí ly hôn mà chưa từng có một đám cưới chính thức.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được người dẫn chương trình đề cập đến vấn đề có hối hận khi ly hôn hay không. Nàng Sam Sam thẳng thừng đáp trả: "Tôi có khả năng làm bản thân mình trở nên tốt hơn, để bù đắp sự tiếc nuối trong lòng. Tôi cũng sẽ củng cố trái tim mình và chủ động để trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình!".

Triệu Lệ Dĩnh khẳng định, bản thân không hối hận khi quyết định ly hôn Phùng Thiệu Phong
Triệu Lệ Dĩnh khẳng định, bản thân không hối hận khi quyết định ly hôn Phùng Thiệu Phong

Ngay sau khi chia sẻ, bài phỏng vấn này nhanh chóng gây bão khắp các trang mạng xã hội. Không ít fan hâm mộ bày tỏ sự cảm phục trước thái độ dứt khoát, không lụy tình của Triệu Lệ Dĩnh và tôn trọng quyết định của cô nàng:

Rất thích sự quyết đoán, mạnh mẽ của Triệu Lệ Dĩnh

Đã quyết định là không hối hận, đây là biểu hiện của người phụ nữ quả quyết

Hợp được thì tan được, một người con gái mạnh mẽ

Ly hôn xong, Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất thành công, chứng minh được năng lực thực thụ của mình

Bông hồng tỏa sáng nhất khi không thuộc quyền sở hữu của bất kỳ ai

Triệu Lệ Dĩnh có hối hận khi quyết định ly hôn với Phùng Thiệu Phong? - Ảnh 1
Nhan sắc của nàng Sam Sam được netizen đánh giá là ngày càng 'lên hương'
Nhan sắc của nàng Sam Sam được netizen đánh giá là ngày càng "lên hương"

Có thể thấy, vượt lên tất cả thị phi hay “lời ra tiếng vào”, Triệu Lệ Dĩnh đang ngày càng khẳng định được tài năng, bản lĩnh. Rõ ràng, nàng tiểu hoa không hề hối tiếc trước quyết định ly hôn của mình. Cô cảm thấy mình có khả năng để trở nên tốt hơn, không cần phải dựa dẫm vào bất cứ một người đàn ông nào. Ở nàng Sam Sam chúng ta luôn cảm nhân được nguồn năng lượng tích cực, và nữ diễn viên đang minh chứng rõ ràng cho câu nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Ảnh: Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news