Tin mới

Hậu ồn ào mạo danh, Linh Lan khoe nhận được tiền từ người thân cận với Vân Quang Long

Thứ sáu, 30/04/2021, 17:38 (GMT+7)

Trong lúc ồn ào vì bị gia đình Vân Quang Long tố cáo mạo danh vẫn chưa lắng xuống, Linh Lan có hành động gây xôn xao.

Những ngày vừa qua, ồn ào giữa Linh Lan với gia đình Vân Quang Long lại tiếp tục dấy lên khi bố mẹ Vân Quang Long tố vợ hai của con trai mạo danh thân nhân, nghi ngờ thân phận thực sự của bé Helen. Trước ồn ào này, Linh Lan không giải thích nhiều và cho biết bản thân không còn muốn liên quan đến gia đình Vân Quang Long, cô cũng tuyên bố không nhận 1 đồng phúng điếu nào.

Hậu ồn ào mạo danh, Linh Lan khoe nhận được tiền từ người thân cận với Vân Quang Long - Ảnh 1

Mặc dù từ chối nhận tiền phúng điếu Vân Quang Long thế nhưng Linh Lan vẫn nhận được sự hỗ trợ, quan tâm từ người thân cận với cố ca sĩ ở Mỹ. Mới đây, trong đoạn video chia sẻ trên MXH, Linh Lan tiết lộ đã nhận được số tiền 200 USD từ một người có tên Tony và 1000 USD từ Kavie Trần - em kết nghĩa với Vân Quang Long và cũng chính là người đã gửi vali đồ đạc của Vân Quang Long về Mỹ. 

“Em cảm ơn anh Tony ở Mỹ gửi cho em 200 USD, chị Kavie Trần gửi 1000 USD”, Linh Lan chia sẻ.

Linh Lan khoe số tiền nhận được từ em kết nghĩa của Vân Quang Long. Ảnh: FBNV
Linh Lan khoe số tiền nhận được từ em kết nghĩa của Vân Quang Long. Ảnh: FBNV

Bên dưới đoạn clip này, Kavie Trần còn thể hiện sự thân thiết với Linh Lan thông qua lời bình luận đầy tình cảm, thương yêu.

Kavie Trần thể hiện tình cảm với mẹ con Linh Lan. Ảnh: FBNV
Kavie Trần thể hiện tình cảm với mẹ con Linh Lan. Ảnh: FBNV

Được biết, trong quá khứ Kavie từng có suy nghĩ không tốt về Linh Lan khi đọc được những dòng tin nhắn không hay của cô dành cho chồng. Tuy nhiên, sau đó Kavie bất ngờ thay đổi thái độ, thân thiết với vợ hai Vân Quang Long hơn. Điều này cũng đã từng được Linh Lan tiết lộ: "Chị đã công tâm, bỏ công ra đi tìm hiểu và biết thêm nhiều về em nên đã thương em, em rất cảm ơn tấm lòng của chị".

Kavie Trần trước đó đã từng gửi đồ đạc của Vân Quang Long về nước cho Linh Lan
Kavie Trần trước đó đã từng gửi đồ đạc của Vân Quang Long về nước cho Linh Lan

Động thái của Kavie Trần - em kết nghĩa của Vân Quang Long khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Trong khi gia đình Vân Quang Long một mực thể hiện thái độ "không đội trời chung" với Linh Lan thì em kết nghĩa của cố ca sĩ lại có hành động hoàn toàn ngược lại mặc dù trong quá khứ Kavie đã có suy nghĩ không tốt về Linh Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news