Tin mới

VFF gửi lời cảm ơn đến tỉnh Nam Định sau trận Việt Nam thắng Syria

Thứ năm, 22/06/2023, 11:39 (GMT+7)

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gửi lời cảm ơn tỉnh Nam Định đã phối hợp tổ chức thành công trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Syria.

Ngày 21/6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) có thư cảm ơn gửi lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định; Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch tỉnh Nam Định; Công an tỉnh Nam Định và CLB bóng đá Thép Xanh Nam Định về sự hỗ trợ và phối hợp trong công tác tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 6/2023 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria.

VFF gửi lời cảm ơn đến tỉnh Nam Định sau trận Việt Nam thắng Syria - Ảnh 1
 
Sân Thiên Trường gây ấn tượng mạnh bởi các CĐV cuồng nhiệt
Sân Thiên Trường gây ấn tượng mạnh bởi các CĐV cuồng nhiệt

Trong thời gian tổ chức trận đấu, LĐBĐ Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi của Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định và các cơ quan, đơn vị của Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định về công tác chuẩn bị cho sự kiện.

Sân Thiên Trường được phủ kín bởi màu đỏ của các CĐV trong trận tuyển Việt Nam đọ sức với Syria. Với sức chứa 30.000 người luôn là chảo lửa của bóng đá Việt Nam. Sân Thiên Trường gây ấn tượng mạnh bởi các CĐV cuồng nhiệt. Rất lâu rồi các CĐV Nam Định mới được tận mắt chứng kiến tuyển Việt Nam thi đấu.

Màn cổ vũ sôi động với dàn kèn đồng trên khán đài B
Màn cổ vũ sôi động với dàn kèn đồng trên khán đài B
VFF gửi lời cảm ơn đến tỉnh Nam Định sau trận Việt Nam thắng Syria - Ảnh 2
 
Các CĐV mặc áo đỏ, mang theo cờ tổ quốc cổ vũ đội tuyển
Các CĐV mặc áo đỏ, mang theo cờ tổ quốc cổ vũ đội tuyển

LĐBĐ Việt Nam trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định đã dành sự quan tâm đặc biệt và có chỉ đạo các cơ quan, đơn vị của tỉnh Nam Định để phối hợp tổ chức sự kiện thành công theo quy định của các Tổ chức Bóng đá quốc tế. LĐBĐ Việt Nam mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ tại các sự kiện sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news