Tin mới

Văn Toàn đạt thỏa thuận gia nhập CLB tại Hàn Quốc

Thứ năm, 08/12/2022, 18:02 (GMT+7)

Theo Zing, tiền đạo Văn Toàn chuẩn bị gia nhập CLB Seoul E-Land của Hàn Quốc sau khi hai bên đạt được những điều khoản chung về chuyển nhượng.

Nguyễn Văn Toàn sắp khoác áo đội bóng ở K League 2 từ mùa giải 2023. Văn Toàn sắp hết hạn hợp đồng với HAGL, cầu thủ sinh năm 1996 đã bày tỏ mong muốn được thi đấu ở nước ngoài thi đấu.

Theo tìm hiểu của Zing, nguyện vọng của cầu thủ người Hải Dương nhanh chóng được HAGL đáp ứng. Được biết, điểm đến của Văn Toàn là đội bóng Seoul E-Land ở giải hạng 2 Hàn Quốc.

Seoul E-Land được thành lập năm 2014, có sân nhà là Mokdong với sức chứa 15.000 người. CLB này được cho là vừa sức với cầu thủ quê Hải Dương.

Văn Toàn sắp xuất ngoại sang Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Văn Toàn sắp xuất ngoại sang Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Văn Toàn cùng các cộng sự đã cân nhắc nhiều. Điều quan trọng là Văn Toàn được thường xuyên thi đấu. Toàn muốn chứng minh năng lực tại môi trường này trước khi nghĩ về những cái đích xa hơn.

Nếu không có gì thay đổi hợp đồng của Văn Toàn sẽ sớm được công bố. Văn Toàn đang tranh thủ học thêm tiếng Hàn Quốc. Trước mắt, anh sẽ tập nói với các trợ lý ngôn ngữ ở tuyển Việt Nam. Song song đó, Toàn học thêm từ điển bóng đá Việt - Hàn để có thêm từ ngữ chuyên môn.

Văn Toàn đang tập trung cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Văn Toàn đang tập trung cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Chắc chắn Văn Toàn đã rút kinh nghiệm rất nhiều từ hai người bạn đi trước là Công Phượng và Xuân Trường. Cả hai đều từng thi đấu ở K-League 1 cho Incheon United và Gangwon FC nhưng không thành công.

Ngoài ra, Seoul E-Land còn đang được dẫn dắt bởi HLV Park Choong-kyun. Đây là người từng dẫn dắt CLB Hà Nội trong quãng thời gian 4/2021-2/2022. Ông Park đã từng xem Văn Toàn thi đấu và hiểu rõ năng lực của tiền đạo này. 

Hiện tại, Văn Toàn đang tập trung cùng ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm. Đây cũng là dịp để Văn Toàn ghi điểm trong mắt BLĐ đội bóng mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Toàn HAGL