Tin mới

Biti’s mời vận động viên Nguyễn Thị Oanh làm cố vấn kỹ thuật

Thứ năm, 18/05/2023, 14:19 (GMT+7)

Được biết, công ty Biti’s bày tỏ mong muốn mời VĐV Nguyễn Thị Oanh làm cố vấn kỹ thuật cho sản phẩm dòng giày chạy.

Bên cạnh việc trao tặng cho VĐV Nguyễn Thị Oanh số tiền 200 triệu VNĐ nhờ thành tích ấn tượng tại SEA Games 32, bà Vưu Lệ Quyên - CEO Biti’s bày tỏ mong muốn mời 'cô gái Vàng' của làng điền kinh Việt Nam về làm cố vấn kỹ thuật cho dòng giày chạy.

Bà Oanh tin rằng dựa trên sự hiểu biết và chuyên môn của Oanh để từ đó tạo ra những sản phẩm chuyên biệt, phù hợp với người tiêu dùng, đặc biệt là người Việt.

Bà Vưu Lệ Quyên - CEO Biti’s bày tỏ mong muốn mời VĐV Nguyễn Thị Oanh làm cố vấn kỹ thuật
Bà Vưu Lệ Quyên - CEO Biti’s bày tỏ mong muốn mời VĐV Nguyễn Thị Oanh làm cố vấn kỹ thuật

Cũng nhân buổi gặp mặt, bà Quyên đã nêu ra hai tiêu chí ảnh hưởng đến quyết định tài trợ của doanh nghiệp. Đó là sức ảnh hưởng của nhân vật và mức cân đối tài chính của doanh nghiệp. 

Để những vận động viên như Oanh nhận được sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp cần có sự chung tay từ nhiều bên, để lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng đến cộng đồng. Thông qua đó, hình ảnh của các vận động viên không chỉ được nhiều người biết đến mà còn củng cố quyết định tài trợ từ phía các doanh nghiệp.

Biti'ss muốn đồng hành cùng các vận động viên nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm
Biti'ss muốn đồng hành cùng các vận động viên nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm

Biti'ss muốn đồng hành cùng các vận động viên nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, mang đến những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng. Với sứ mệnh "Nâng niu bàn chân Việt", Biti's tin rằng việc đồng hành với các vận động viên sẽ là những hạt giống tốt đẹp giúp giữ lửa và ủng hộ tinh thần cho cộng đồng thể thao Việt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32