Tin mới

Danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho dịp FIFA Days tháng 6

Thứ ba, 30/05/2023, 16:30 (GMT+7)

HLV Philippe Troussier đã triệu tập 33 cầu thủ lên ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho loạt trận giao hữu FIFA Days vào tháng 6.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu lần lượt gặp Hồng Kông (15/6) và Syria (20/6) trong tháng tới để mở màn giai đoạn mới cùng HLV Philippe Troussier. Đây là lần đầu tiên sau 9 tháng (tính từ tháng 9 năm ngoái), đội tuyển Việt Nam mới "gia nhập" trở lại các trận giao hữu theo lịch thi đấu của FIFA.

Danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho dịp FIFA Days tháng 6 - Ảnh 1
 

Trong 2 đối thủ mà đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán, nếu Hồng Kông là thử thách tương đối "dễ chịu" với thứ hạng 147 trên bảng xếp hạng FIFA (kém thầy trò ông Troussier 52 bậc), thì đối thủ Syria sẽ rất đáng chú ý.

Trong bản sanh sách 33 cầu thủ tập trung đợt này có sự góp mặt của bộ 3 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài gồm Nguyễn Quang Hải và bộ đôi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng. HLV Philippe Troussier đã tạo cả cơ hội cho những cầu thủ đang có phong độ cao: Hải Huy, Minh Vương, Ngọc Quang...

Đây sẽ là dịp để HLV Troussier tạo mối liên kết với các cầu thủ đội tuyển và thấm nhuần triết lý bóng đá, lối chơi mà ông sẽ áp dụng cho đội tuyển trong thời gian tới.

Danh sách triệu tập 33 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days tháng 6

Danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho dịp FIFA Days tháng 6 - Ảnh 3

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Việt Nam