Tin mới

Về nhà đi con tập 33: Lý do bất ngờ khiến Vũ đồng ý cưới Thư ngay

Thứ hai, 27/05/2019, 23:17 (GMT+7)

Tập 33 bộ phim về nhà đi con khiến khán giả bất ngờ khi Vũ làm đám cưới thực sự với Thư vì muốn dành điều tốt nhất cho đứa con chưa chào đời của mình.

Mở đầu phim "Về nhà đi con" tập 32, Vũ bị bạn thân Dũng 'bóc mẽ' khi đã có tình cảm với Thư mà không dám thừa nhận. “Mày mà thực sự không thích thì có bắt cởi trần đóng khố cũng không ai bắt ép mày thỏa hiệp cơ mà. Mày đã bắt đầu xiêu lòng với con bé và cả đứa trẻ trong bụng. Nhưng chẳng qua mày chưa nhìn thẳng sự thật thôi”, Dũng 'bóc trần' tình cảm trong lòng của Vũ.

Vũ bị cậu bạn thân Dũng 'bóc mẽ' có tình cảm với Thư. Ảnh cắt từ clip

Nhiều người cứ ngỡ Vũ sẽ phản bác lại ngay nhưng khán giả lại một lần nữa bất ngờ khi Vũ chỉ im lặng và không phản hồi bất cứ lời nói nào của Dũng. Động thái này cho thấy, Vũ dường như đã nhận ra một phần tình cảm của mình dành cho Thư và đứa bé.

Cũng trong tập 32, gia đình Vũ đã đến nói chuyện với gia đình Thư về việc tổ chức đám cưới cho cả hai Vũ và Thư. Trong cuộc trò chuyện này, Vũ đã khẳng định với ông Sơn là đồng ý cưới Thư nhưng Thư thì có chút do dự vì cả hai vẫn còn nhiều khúc mắc nên cô đã chuẩn bị làm mẹ đơn thân.

Trước quyết định đồng ý cưới của Vũ, Thư cảm thấy rất bất ngờ và xin phép được suy nghĩ về đám cưới này.

Ông bà Luật tiếp tục tung chiêu để ép Vũ phải đi vào khuôn khổ. Mẹ của Vũ khẳng định: “Ngày giờ mẹ cũng quyết hết rồi. Làm gì thì làm đúng giờ là phải cưới”. Còn ông Luật thì ra lệnh: “Câm mồm lại và bảo cái gì làm cái đấy”.

Bố mẹ Vũ tiếp tục dùng chiêu "cứng" với con trai. Ảnh cắt từ clip

Về phần Thư, sau thời gian suy nghĩ, Thư đã nói quyết định của mình với ông Sơn là mình đồng ý làm đám cưới và sau đó cô đã hẹn gặp Vũ để nói chuyện.

Trong trailer phim Về nhà đi con tập 33, có lẽ Vũ đã cảm thấy "mủi lòng" khi nhìn thấy Thư bị ốm nghén và anh khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố: "Tôi muốn nghe suy nghĩ của cô. Dù sao nó cũng là con của tôi. Tôi muốn dành cho nó những điều tốt đẹp nhất và cô là mẹ của nó."

Vũ quyết định muốn kết hôn thật với Thư vì nghĩ cho đứa bé. Ảnh cắt từ clip

Trong một diễn biến khác, khi gia đình Vũ đến nhà Thư để nói chuyện về đám cưới, tại đây, Khải (chồng của Huệ) đến trong bộ dạng say xỉn và phá rối cuộc trò chuyện của hai gia đình.

Sau khi thấy Vũ xác định là sẽ cưới, Khải nói với Vũ: "Cậu nghĩ kỹ chưa? Con gái nhà này chẳng vừa đâu, đứng núi này, trông núi nọ".

Khải đến phá đám cuộc trò chuyện giữa gia đình Thư và gia đình Vũ. Ảnh cắt từ clip

Sau khi gia đình Vũ về, Khải đã nổi đóa với Huệ khi cho rằng, gia đình Huệ khinh anh và không cho anh biết. Rồi bất ngờ, Khải lao vào đánh Huệ khiến cả nhà Thư phải quát lên với anh.

Câu chuyện giữa Vũ và Thư, Khải và Huệ ngày càng trở nên kịch tích. Liệu có đám cưới giữa Vũ và Anh Thư như khán giả mong đợi có thực sự xảy ra được không? Cuộc hôn nhân của Huệ và Khải sẽ đi đến đâu?

Tập 33 bộ phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 tối  ngày (28/5) lúc 21h.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news