Tin mới

'Về nhà đi con' tập 77: Không muốn con gái khổ, ông Sơn muốn Vũ ly hôn với Thư

Thứ ba, 30/07/2019, 22:21 (GMT+7)

Trong tập 77 phim "Về nhà đi con", vì không muốn con gái phải tiếp tục chịu khổ, ông Sơn đã khuyên Vũ ly hôn với Thư.

Trong tập 76 phim "Về nhà đi con",  sau khi phát hiện Nhã chính là Kim, Vũ một lần nữa xát muối vào lòng Nhã: "Sau tất cả những sự việc xảy ra mà đến thời điểm bây giờ cô vẫn yêu tôi thì đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra mọi thứ là gì không? Tôi thật sự chưa bao giờ yêu cô".

Vũ tuyên bố không yêu Nhã.

Trong tập này, Vũ và Dũng đều đến tìm Thư (Bảo Thanh) lúc nửa đêm. Cuộc trò chuyện của ba người khiến nhiều khán giả thích thú. Lúc nãy Vũ đã tỏ ra ghen tuông khi thấy Dũng quan tâm đến Thư.

Trong diễn biến khác, ông Sơn bị ốm nằm bất động trên giường khiến Huệ (Thu Quỳnh) hốt hoảng gọi Dương kêu xe cấp cứu.

Sang đến tập 77 phim "Về nhà đi con", trong lúc Huệ làm thủ tục thanh toán viện thì lúc này Huệ bắt ngờ thấy cô Hạnh xuất hiện tại bệnh viện.

Trong một diễn biến liên quan, khi đối diện với ngôi nhà chuẩn bị mất do phá sản, Vũ đã khóc và nói với bố mẹ: "Ngôi nhà này là mồ hôi nước mắt của bố mẹ. Con muốn con của con lớn lên trong chính ngôi nhà này".

Vũ khóc vì nguy cơ phá sản, ngôi nhà cho cu Bon cũng không còn

Trong khi Vũ đang muốn níu kéo Thư thì ông Sơn (Trung Anh) lại muốn Vũ ly hôn với con gái càng nhanh càng tốt với suy nghĩ không muốn Thư đau khổ.

"Nếu cứ dằng dai như thế này thì người khổ sở vẫn là con gái bố. Nếu không có duyên thì dừng lại đi con ạ.", ông Sơn nói với Vũ.

Trong một phân cảnh khác, Anh Thư đã quyết định cổ vũ cho Vũ khi mượn giọng cu Bon: "Bố Vũ ơi cố lên" càng khiến anh đau khổ không nói lên lời.

Sự cổ vũ của Thư dành cho Vũ trong lúc tột cùng thất vọng

Liệu Vũ có nghe lời ông Sơn quyết định từ bỏ Thư hay không? Cô Hạnh có đến gặp ông Sơn không? Đón xem phim Về nhà đi con tập 77 trên VTV 1 lúc 21h ngày 31/7 hoặc xem lại lúc 21h30 trên ứng dụng VTV giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news