Tin mới

Về nhà đi con tập 83: Bố Sơn bỏ nhà ra đi

Thứ tư, 07/08/2019, 22:03 (GMT+7)

Trong tập 83 Về nhà đi con, nghĩ rằng những lời mình nói khiến các con gặp đau khổ, bố Sơn quyết định bỏ nhà ra đi.

Ở tập 82 "Về nhà đi con" lên sóng tối 7/8, Vũ đã nói lời xin lỗi Thư, thừa nhận trước giờ mình chưa từng yêu Nhã và xin Thư cho cơ hội được làm lại từ đầu. Bố Sơn nhận thấy sai lầm của mình khi can thiệp vào chuyện tình cảm của các con.

Ông Sơn bỏ nhà ra đi, để lại tâm thư  cho 3 con gái.

Trong trailer "Về nhà đi con" tập 83, ông Sơn quyết định bỏ nhà ra đi một thời gian để suy nghĩ về tất cả những gì mình đã làm. Trong thư để lại cho các con, ông Sơn viết: "Huệ, Thư, Dương, các con của bố! Các con đã lớn, đủ trường thành và tự quyết định cho cuộc đời mình. Có lẽ, đã đến lúc bố bớt lên tiếng để các con có những quyết định đúng đắn hơn. Hãy chăm sóc chính mình cho thật tốt. Bố muốn rời đi, thư thả suy nghĩ một thời gian. Đừng tìm bố nhá!".

Liệu rằng trong "Về nhà đi con" tập 83, Thư và Vũ có hàn gắn được mối quan hệ?

Trong lúc Thư suy sụp nhất, Vũ đã ở cạnh bên cô. Liệu sau sự việc lần này, hai người có trở lại bên nhau?

"Về nhà đi con" tập 83 được dự đoán sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Dương đứng trước bàn thờ mẹ, khóc cầu xin bà phù hộ cho bố về với 3 chị em. Dù chưa lên sóng nhưng xem trailer nhiều người đã đoán tập 83 "Về nhà đi con" sẽ là tập phim của nước mắt và có thể cả sự đoàn tụ.

Hãy còn đón xem "Về nhà đi con" tập 83 vào lúc 21h00 trên kênh VTV1 vào tối mai, 8/8 hoặc xem lại lúc 21h30 cùng ngày trên VTV Giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news